Hướng dẫn cách vệ sinh xe hơi đúng cách (phần 3)

Đăng bởiHoàng Nguyên vào lúc

LÀM SẠCH XE (LOẠI BỎ VẾT Ố TỪ SẮT)

Nếu rửa xe thông thường rất khó tẩy vết hoen ố gỉ sắt, khi đó bạn cần những sản phẩm chuyên dụng hơn. Rất nhiều bụi sắt trong không khí đặc biệt xung quanh khu vực đường tàu lửa, nhà máy , vv . Nếu để bụi sắt này bám vào thân xe làm bề mặt sần nhám và bạn không cách nào đánh bóng hoặc phủ sáp lên được.

ádfasdffdghdfghdf

Sử dụng vỏ bịch bánh hoặc vỏ bao thuốc lá sẽ hiệu quả! Sau khi rửa xe Chuẩn bị 1 vỏ bánh snack hoặc vỏ bao thuốc ( loại bao kiếng) chà lên bề mặt. Nếu cảm thấy nhám tức có bụi sắt vẫn bám trên bề mặt sơn xe. RỬA XE KHÔNG THỂ LOẠI BỎ TẠP CHẤT KIM LOẠI! Chúng ghim chặt trên bề mặt sơn ( xem hình A ) nên rất khó tẩy sạch chỉ qua xà phòng, nên khi gặp trường hợp này bạn cần theo các bước quy trình sau :

fdghdfghdwerwer

DÙNG ĐẤT SÉT Đầu tiên nặn miếng đất sét thành hình dẹp. Hãy chắc chắn sử dụng đất sét sau khi đã rửa xe..Để tránh trầy xước, nhẹ nhàng chà xát phần bề mặt bị nhám với thanh đất sét, cho thêm nước. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng bột sắt được hút ra một cách dễ dàng.

sdfhsdfhswerhgdfgsdf

Nhào và gấp miếng đất sét liên tục. Khi thanh đất sét dính bột sắt, nhào và gấp nó để tiếp tục sử dụng một bề mặt sạch. Bạn có thể sử dụng một thanh đất sét 3-4 lần mặc dù nó tùy thuộc vào độ bẩn của nó. Ngừng sử dụng khi thanh đất sét bẩn hoàn toàn. Cải thiện đáng kể việc rửa và đánh bóng xe ! Sơn xe sẽ trở nên mịn hơn sau khi đẩy sạch bụi sắt, Sau đó bạn có thể đánh bóng bằng sáp và phủ sơn để hoàn thiệnsdfgwterwsdfherthesViệc chà chỉ làm trầy xướt mặt sơn xe. Một miếng đất sét dễ dàng hút dính bụi sắt và hấp thụ chúng nên không hề để lại vết trên xe . SMOOTH EGG Clay Bar là loại đất sét được phát triển đặc biệt cho vệ sinh xe hơidfhsdger

SMOOTH EGG Clay Bar

3. VỆ SINH XE HƠI (LOẠI BỎ VẾT HOEN Ố)

 dfgserhsdfNGUYÊN NHÂN TỪ CÁC TẠP CHẤT TRONG NƯỚC MƯA Hàm lượng khí thải từ xe cộ, khí thải công nghiệp và tạp chất khác chứa trong nước mưa đọng lạisẽ bám chặt trên lớp sơn xelàm hoen ố gây tối màu xe và khó tẩy sạch khi rửa xe chỉ với xà phòng. MỘT SẢN PHẨM CHUYÊN DỤNG SẼ GIÚP BẠN LÀM ĐIỀU ĐÓ Hiện nay Có nhiều loại sản phẩm chuyên tẩy vết hoen ố như dạng bình phun, tuýp, wax, vvv. Trước hết chúng tôi giới thiệu loại  bình xịt chống ố - Stain Cleaner Strong Type . Chỉ cần xịt thẳng lên vết hoen gỉ sau đó lau lại bằng khăn sạch và chúng sẽ biến mất!

weqwtersdfgawga

Một số loại tẩy vết ố khác như dạng tuýp, bình xịt, sáp đánh, khăn lau vv…



dfgserter

Tube Type

dfgsdfgserg

Spray Type

dfsdfgesrwr

Liquid Type

sfsdfawefweWax TypeyhthergrgeWipes Type

Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top