Thử thách tẩy những vết xước cứng đầu.

Đăng bởiHuyền vào lúc

Lần trước tôi đã thử loại bỏ vết trầy xước trên dòng xe của công ty. Tôi thử xem mình đã có thể biến mất bao xa chỉ với  BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL
Trước
Sau
Mặc dù tôi đã cố gắng đánh bóng nó, nhưng vẫn để lại một vệt trắng. Thực sự có chút gì đó bực bội. Vì thế, Soft 99 đã có một mặt hàng rất thích hợp cho hiện tại. Vì vậy, mình chuẩn bị  DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT   và  thách thức lại những vết trầy xước cứng đầu không thể xóa.
DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT   có thể khắc phục được những vết trầy xước nhỏ và sự xuống màu xảy ra trên bề mặt sơn. Chất mài mòn siêu mịn có thể loại bỏ nhiều vết xước nông, trong khi chất màu siêu mịn lấp đầy các vết xước cùng một lúc. Kết thúc trông giống như một chiếc xe mới! Loại gel gốc nước.
Sản phẩm được sử dụng để đánh bóng lại các vết xước do đánh bóng hợp chất trước đó để lại và lấp đầy chúng bằng sắc tố xanh để xóa chúng.  Sản phẩm có năm màu khác nhau: đen, xanh, đỏ, trắng và bạc để phù hợp với màu thân xe
Ngoài ra còn có một bảng màu trong gói, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó bằng cách so sánh nó với màu cơ thể như thế này. Có vẻ như không có vấn đề gì để sử dụng thời gian này! .
Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Đầu tiên ta rửa xe bằng xà phòng. Sau đó lau sạch những giọt nước đọng lại và lau sạch.
Bộ DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT sẽ bao gồm những vận dụng như trong hình.
1 tuýp gel
2 bông mút chuyên dụng
3 khăn lau
2 găng tay bảo hộ
Thành phần bên trong là gel chống nước, vì vậy đây là công thức dịu nhẹ cho cả người và ô tô, nhưng vì chưa sắc tố xanh đậm nên tôi đeo găng tay để bảo vệ tránh dính vào tay.
Tôi đã giải thích cách đánh bóng bằng "chất mài mòn hạt siêu mịn" và lấp đầy nó bằng "sắc tố hạt siêu mịn".
Thoa gel lên mặt màu vàng của miếng bọt biển này.
Khoảng 3 cm gel là đủ.
Trước hết, như với hợp chất trước, tôi sẽ đánh bóng nó thật kỹ để xóa các vết trầy xước.
Đánh bóng theo đường thẳng theo chiều dọc và chiều ngang giống như khi đánh bóng hợp chất để không còn cặn chưa đánh bóng. Đây là những gì nó trông giống như sau khi đánh bóng.
Bạn có thể thấy một đường mờ ở giữa, nhưng nó có cảm giác nhạt hơn một chút so với trước khi sử dụng DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT
Tiếp theo, cho gel lên miếng bọt biển một lần nữa và phết gel lên vùng đã đánh bóng giống như cách tẩy lông.
Điều quan trọng ở đây là vẽ bằng hình ảnh rời khỏi phim thay vì chà xát thô bạo như trước đây.
 
Lâu lắm rồi mình mới tự wax nên nó như thế này à? Tôi bôi lên thì thấy hơi khó chịu, sau đó để khô khoảng 10 phút cho đến khi bề mặt se lại và khô.
Sau đó, lau nhẹ bề mặt bằng tấm hoàn thiện kèm theo để hoàn thành công việc.
Làm thế nào về điều đó?
Ban đầu ở trạng thái này, 
Đánh bóng bằng  BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL SET, " khiến nó trở nên rất đẹp,
 và cuối cùng, nó đã được hồi sinh cho đến nay bằng cách sử dụng DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT
Dòng ngồi ở giữa gần như vô hình! (Nếu tôi nhìn kỹ, tôi tự hỏi liệu đây có phải là nó không?)
Hiệu ứng của sáp phục hồi độ bóng và khung cảnh được phản chiếu tốt. Đó là một kết thúc rất thỏa mãn!
Lần này, những vết trầy xước không thể xóa chỉ bằng " BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL SET, đã được sửa chữa bằng " 99 Kobo DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT”, ". Tôi hơi thất vọng vì lẽ ra tôi có thể xóa nó ngay cả khi tôi làm vậy, nhưng tôi đã ngạc nhiên trước tính linh hoạt của “ DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT " và thêm nó vào một trong những món đồ yêu thích. “ DUNG DỊCH PHỤC HỒI NHỰA NHÁM – CAO SU rUBBER & pLASTIC pARTS rESTORATION AGENT” cho phép bạn loại bỏ các vết trầy xước và màu sắc cùng một lúc chỉ bằng cách đánh bóng bằng gel .
Đây là một vật dụng đơn giản và linh hoạt có thể được sử dụng để xóa các vết trầy xước xung quanh cản va và tay nắm cửa, đồng thời đánh bóng và xóa các vết trầy xước do rửa xe và phai màu do hư hỏng do lão hóa trên các bề mặt lớn như thân xe, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng nó như một vật dụng tự bảo dưỡng cho ô tô của bạn. Hãy dùng thử!

Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top