Mức độ chống thấm nước của Glaco DX

Đăng bởiHuyền vào lúc

Glaco DX là sản phẩm mới đầu tiên sau 7 năm kể từ DUNG DỊCH PHỦ NANO KÍNH XE GLACO ROLL ON INSTANT DRY.
Cuối tuần trước khi quay, trời mưa và chiếc xe khá bẩn, vì vậy chúng tôi sẽ rửa xe và lắp "PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX
Đầu tiên, loại bỏ chất chống thấm nước trước đó và màng dầu còn sót lại trên kính bằng "DUNG DỊCH TẨY Ố, TẨY NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO COMPOUND ROLL ON
Sau khi sử dụng, khi hợp chất được loại bỏ hoàn toàn bằng nước, nó trở nên ưa nước như thế này. Đây là bằng chứng cho thấy màng dầu và màng chống thấm nước cũ đã được gỡ bỏ.
Nền móng đã được hoàn thành.
Lau sạch lượng nước vừa đủ và để khô bề mặt kính .
Tháo nắp gắn vào phần nỉ.
Khi bạn tháo nắp ra, miếng nỉ trông như thế này.
Lần này, PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX" đã sử dụng hình vuông lớn cho bề mặt nỉ. Khu vực có thể dán rộng hơn trước và hình dạng vuông giúp dán vào các góc của kính dễ dàng hơn.
Thông thường, nếu bề mặt nỉ quá lớn, lực sẽ không được phân bổ đều lên phần nỉ khi dán dẫn đến việc dán không đều và mỏi tay khi cố gắng dán chắc
Bằng cách sử dụng đầu dao động này, góc của bề mặt lớp phủ được tự động điều chỉnh sao cho phần nỉ mở rộng vừa khít với kính chắn gió cong, hạn chế sự xuất hiện của lớp phủ không đồng đều. Ngoài ra, vì nó có thể được áp dụng mà không cần tác dụng lực mạnh nên cũng có thể giảm mỏi cổ tay.
Sau đó, tôi muốn vẽ nó.
Đầu tiên, bôi một lượng chất lỏng lên bề mặt kính và xoay nó xung quanh để toàn bộ bề mặt nỉ được ngâm trong chất lỏng.
Nếu toàn bộ nỉ không được ngâm kỹ với chất lỏng, chất lỏng sẽ chỉ đến được phần giữa của nỉ, sẽ mất nhiều thời gian để thi công và sẽ dẫn đến lớp phủ không đều do những chỗ không được phủ. . Nỉ dày và có khả năng giữ nước nên tôi nghĩ bạn cho rằng mình đã xả hơi quá nhiều cũng không sao.
Màu sắc của toàn bộ nỉ trở nên đậm hơn và chất lỏng ngấm đều,
sau đó, giống như Glaco thông thường, sơn theo chiều dọc, chiều ngang.
Nếu bạn đi đến phần trung tâm của ly, bạn có thể thấy rằng chai nghiêng và bề mặt nỉ vừa khít. Đây là hiệu ứng của cái đầu đung đưa. Thông thường phần trung tâm của kính rất khó sơn nên cần phải duỗi tay ra hết mức và tác dụng lực để lực truyền đến bề mặt nỉ
Từ đây, bạn có thể thấy kính chắn gió có bề mặt cong nhưng bề mặt nỉ ôm khít kính rất chắc chắn. Một cái đầu đung đưa!
Các góc như thế này, và hình vuông bao phủ tốt các góc, vì vậy bạn sẽ không để lại bất kỳ cạnh không sơn nào.
Tôi đã vẽ xong toàn bộ.
Để yên trong khoảng 10 phút, khi chất lỏng khô lại như thế này, hãy lau sạch.

Một điểm hay khác của " PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX  " lần này là nó có thể được lau sạch không chỉ bằng khăn bông thông thường mà còn bằng vải sợi nhỏ PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DXcó hiệu suất cạo cao, 
vì vậy khi lau, chúng loại bỏ các thành phần chống thấm nước của kính bám trên kính nhiều hơn các thành phần dư thừa . Chúng tôi đã phát triển một công nghệ mới gọi là SARF và bằng cách pha trộn một thành phần mới lấp đầy khoảng trống giữa thành phần chống thấm nước của Glaco và kính (tất nhiên là vô hình!) Khi khô, nó bám chắc vào kính, vì vậy ngay cả khi bạn sử dụng vải sợi nhỏ có hiệu suất cạo mạnh, Thành phần chống thấm nước của Galaco bám chặt vào kính và không di chuyển.
Tôi sẽ lau nó đi sau đó. Ngoài ra, vải để lau theo kiểu thông thường là thấm nước và vắt thật chặt.
Bạn nghĩ gì sau đó?
Bạn có thể thấy rằng các thành phần dư thừa của Glaco đã được loại bỏ triệt để và mặt kính trở nên trong suốt! Có một lý do khác cho việc này ngoài việc sử dụng vải sợi nhỏ.
Điều này là do một hiệu suất khác của công nghệ mới "SARF" đã được giới thiệu trước đó, đó là sự kết hợp của các thành phần hỗ trợ lau.
Nói chung, khi bạn dán G
laco, thành phần chống thấm nước của Glaco sẽ bám vào kính, nhưng thành phần chống thấm nước có thể cố định không phải là vô hạn và chỉ có thể cố định ở một lượng nhất định. Do đó, các thành phần glaco dư thừa không bám vào kính chắc chắn sẽ xảy ra. Nếu các thành phần thừa không được lau kỹ, kính sẽ không trong hoàn thiện, vì vậy cần phải lau sạch các thành phần thừa sau cùng, nó sẽ cố bám vào các thành phần một chút, vì vậy cần phải lau sạch các thành phần dư thừa một cách chắc chắn.
Lần này, " PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX  " có chứa thành phần hỗ trợ lau giúp ngăn thành phần thừa dính vào thành phần chống thấm nước của Glaco cố định trên kính. Thành phần hỗ trợ gạt nước là hình ảnh lọt vào giữa thành phần chống thấm nước và thành phần thừa cố định trên kính và cản trở quá trình cố định. Bằng cách đó, nó là một cơ chế có thể bị xóa sạch một cách chắc chắn bằng một thao tác lau nhanh.
Do đó, thật dễ dàng để lau sạch, loại bỏ rắc rối khi lau đi lau lại cùng một khu vực, để lại những vùng trắng chưa được lau sạch bằng một lần lau, điều thường xảy ra trước đây.
Vì vậy, tôi đã xóa nó đi.
Lần này hơi mất thời gian vì vừa làm vừa chụp, nhưng nhìn chung tác phẩm từ sơn, phơi, lau sẽ hoàn thành trong khoảng 15 phút. Áp dụng và lau sạch không căng thẳng và rất dễ dàng!
Tuy nhiên, đối với Glaco, điểm quan trọng là nó chống thấm nước như thế nào. Chúng ta hãy xem hiệu suất chống thấm nước của " PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX " bằng cách
đổ nước lên nó 
.
Những giọt nước sẽ chảy mạnh mẽ. Cảm giác thật tuyệt khi nhìn dòng nước chảy đều đặn mà không bị đọng lại trong ly! Trên thực tế, có một bí mật chỉ dành cho " PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX" liên quan đến sự dễ dàng của những giọt nước chảy !
Một công nghệ mới "SARF" đã xuất hiện nhiều lần trong một thời gian trước đây. Tôi đã đề cập rằng khoảng cách giữa thành phần chống thấm nước của Glaco và kính được cố định chắc chắn, và khi đó, bề mặt lớp phủ cũng được thiết kế để hoàn thiện đồng đều hơn bao giờ hết. Do đó, mưa rơi xuống kính không bị dính vào bề mặt kính mà rơi xuống theo sức nặng của hạt mưa.
Không ngoa khi nói rằng Glaco đã đạt được tầm nhìn tốt nhất từ ​​trước đến nay, đúng như khẩu hiệu “Tầm nhìn tốt nhất trong lịch sử”.
Cảm giác thật tuyệt khi thấy dòng nước chảy thật êm đềm.
Ngoài ra, " PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX " có độ bền 4 tháng, đây là loại vật liệu gốc silicone tốt nhất trước đây, gần bằng với Glaco gốc flo, vì vậy sau khi sử dụng, khả năng chống thấm nước tuyệt vời này sẽ tồn tại trong một thời gian dài. thời gian dài Đó là một điểm tốt để làm.
Rất tiếc là khó có thể truyền đạt hiệu quả chống thấm nước chỉ bằng cách nhìn vào hình ảnh. Cho dù bạn là người mới biết đến Glaco hay lần đầu tiên biết về Glaco trên blog này, vui lòng dùng thử sản phẩm mới " PHỦ NANO KÍNH XE Ô TÔ GLACO DX

Bài viết mới


Scroll To Top