Sản phẩm có thể sử dụng để xóa các vết xước trên đường kẻ! Lời khuyên về cách chọn và sử dụng các hợp chất.

Đăng bởiHuyền vào lúc

Tôi tìm thấy vết xước đáng buồn ở cản trước. Tôi không thể nói chắc chắn điều gì đã gây ra vết xước, nhưng có khả năng dây đã bị cọ xát trong khi sạc.
Dù sao, đó là một vết xước nông, nhưng nó là vô số. Thật là xấu hổ vì thân hình màu xanh quá mát mẻ!
Nhưng tôi có thể đánh bóng nó đi. Vì vậy, tôi quyết định đánh bóng nó bằng "hợp chất" mà tôi thường giới thiệu trong Soft99!
Hợp chất là vật phẩm đa năng, chẳng hạn như xóa vết trầy xước, đồng thời được sử dụng làm chất xử lý bề mặt và hoàn thiện để tự sửa chữa vết xước trên ô tô, nhưng thực tế có khá nhiều loại.
Nhưng tôi có thể đánh bóng nó đi. Vì vậy, tôi quyết định đánh bóng nó bằng "hợp chất".
Hợp chất là vật phẩm đa năng, chẳng hạn như xóa vết trầy xước, đồng thời được sử dụng làm chất xử lý bề mặt và hoàn thiện để tự sửa chữa vết xước trên ô tô, nhưng thực tế có khá nhiều loại.
Nhiều bạn đọc blog này có thể bối rối không biết nên chọn cái nào. Vì vậy, ở đây tôi muốn nói với bạn về các loại hợp chất.
Cụ thể, có hai loại: dạng sệt và dạng lỏng. Rộng hay hẹp? Nói một cách đơn giản, đó là nó.
Một hợp chất dạng sệt dễ sử dụng để đánh bóng các khu vực nhỏ như loại bỏ các vết trầy xước trên tay nắm cửa và các vết trầy xước nhỏ.
Soft99 có bán các sản phâm “ Compound Fine” và KEM ĐÁNH BÓNG PHỤC HỒI SƠN XE Ô TÔ BODY COMPOUND SUPER FINE GRADE
Loại chất lỏng phù hợp hơn để sử dụng trên diện rộng. Soft99, các hợp chất dạng lỏng như "  
Loại chất lỏng phù hợp hơn để sử dụng trên diện rộng. Tại Soft99, các hợp chất dạng lỏng như  KEM ĐÁNH BÓNG PHỤC HỒI SƠN XE Ô TÔ LIQUID COMPOUND, DUNG DỊCH LẤP XƯỚC, ĐÁNH BÓNG PHỤC HỒI SƠN Ô TÔ đều có chữ "liquid" trong tên của chúng.
Khi lựa chọn trong phạm vi trầy xước lần này, loại dán có vẻ dễ sử dụng hơn vì phạm vi trầy xước hẹp, nhưng tôi hơi lạc lõng. Lần này , chúng tôi đã chuẩn bị hai vật phẩm, BỘ LẤP VẾT XƯỚC XE Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG LỎNG, BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL, cho phép bạn thử các hợp chất có 3 loại hạt mài mòn cùng một lúc .
Các tính năng của " BỘ LẤP VẾT XƯỚC XE Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG LỎNG”, là nó chứa một lượng lớn và đi kèm với 3 miếng bọt biển nhỏ để đánh bóng. (Miếng bọt biển này... tiện lợi nhỉ...)
Mặt khác, loại dán " BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL”  không đi kèm với miếng bọt biển. Vì vậy, ngoài điều đó, bạn cần chuẩn bị một cây thánh giá.
Tôi nghĩ mọi người đều tò mò về giá cả, nhưng BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL”, trong khi BỘ LẤP VẾT XƯỚC XE Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG LỎNG đi kèm với 3 miếng bọt biển nhỏ đặc biệt. Tôi nghĩ rằng sự khác biệt này cũng là một điểm thú vị.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn đánh bóng khu vực bị trầy xước lần này bằng hợp chất, bạn có thể làm điều đó bằng khăn hoặc những thứ tương tự! Vì vậy, lần này , tôi muốn thử loại bỏ các vết trầy xước bằng cách sử dụng "BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL”.
Một chút review trước khi sử dụng "BỘ LẤP XƯỚC SƠN Ô TÔ 3 BƯỚC DẠNG KEM BODY COMPOUND TRIAL” được sử dụng lần này có 3 loại hợp chất :
  1. Mịn: Kích thước hạt trung bình là 10 đến 15 micromet. Loại thô nhất trong ba loại. Nó không chỉ thích hợp cho các vết trầy xước nông mà còn để loại bỏ các chất bẩn như hắc ín và hắc ín, cũng như rỉ sét.
  2. Mịn trung bình: Kích thước hạt trung bình là 3 micromet. Độ nhám trung bình giữa 3 loại. Nó có thể sử dụng để xóa các vết đánh bóng sau các chi tiết nhỏ của 1. Hoặc để xóa độ nhám của bề mặt xe.
  3. Siêu mịn: Kích thước trung bình là 1 micromet. Vì nó có các hạt mịn nhất nên nó có thể được sử dụng để hoàn thiện để sửa chữa sơn, xóa các vết đánh bóng sau khi sử dụng 2. mịn trung bình và tạo cho nó một lớp sơn bóng. Cũng tuyệt vời để loại bỏ vết bẩn từ xe sơn mica kim loại.
Lần này, chúng ta sử dụng nó theo thứ tự 1=> 2=> 3
Đầu tiên, chúng ta sử dụng 1 ( mịn)
Đầu tiên, dùng kéo cắt một chiếc khăn sạch và chia thành ba phần. Sở dĩ chúng ta bận tâm đến việc tách chúng ra là vì chúng ta cần thay khăn cho từng loại hợp chất. Vì nó có thể được sử dụng mà không gặp vấn đề gì về kích thước nên tôi quyết định cắt nó ra và sử dụng lần này.
Sau đó, nếu bạn gấp từng tờ thành một kích thước nhỏ, bạn có thể sử dụng nó khi đánh bóng từng loại trong ba loại hợp chất.
Thay vì cảm giác kích thước khi lau cửa sổ hoặc lau thông thường, nó giống như gấp nhỏ hơn.
Tôi đã có thể chuẩn bị nó như thế này, vì vậy tôi sẽ sử dụng nó ngay lập tức.
Trước hết, đối với 1( mịn), hãy bôi chất lỏng lên khăn bằng đầu ngón tay út, ấn mạnh vào khăn và đánh bóng các vết xước mà tôi đã chỉ cho bạn trước đó.
Đầu tiên, tôi bôi chất lỏng lên và sau đó đánh bóng nó, nhưng đã lâu rồi tôi không đánh bóng bằng hợp chất nên có lẽ tôi đã bôi hơi nhiều chất lỏng.
Sau đó, tôi sẽ chỉ cần dồn thật nhiều lực và đánh bóng theo một đường thẳng!
Khi các vết trầy xước không còn nhìn thấy nữa, công việc cho 1(mịn) đã hoàn tất. Lau sạch bụi sau khi đánh bóng bằng một chiếc khăn sạch khác.
Tôi đã rất cố gắng để đánh bóng nó, nhưng tôi không thể loại bỏ một số đường trắng dọc.
Sau đó, phần được đánh bóng nhẹ trông có vẻ vẫn đục và các vết đánh bóng vẫn còn.
Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bóng nó với lớp hoàn thiện 2 "mịn trung bình" và 3 "cực mịn", vì vậy không có vấn đề gì với nó như hiện tại.
 
 
 
Tiếp theo, chúng ta sẽ đánh bóng với 2( mịn trung bình)
Đây là một điểm phải được ghi nhớ.
Đảm bảo thay khăn cho từng loại hợp chất.
Đánh bóng phần “mỏng vừa phải” của 2 bằng khăn mới.
Cũng giống như trước đây, thoa một lượng bằng ngón tay út của bạn lên khăn.
Màu của chất lỏng trước đó hơi xanh, nhưng lần này chất lỏng có màu be. Rõ ràng là các loại khác nhau chỉ bằng cách nhìn vào màu sắc.
Sau đó, ấn mạnh và đánh bóng như trước.
Đừng quên đánh bóng theo đường thẳng.
Nó tạo ấn tượng rằng nó mềm hơn hạt mịn của 1(mịn) có vẻ như độ trượt đã được cải thiện một chút ngay cả sau khi đánh bóng.
Khi tôi lau sạch cặn đánh bóng và kiểm tra nó, các vạch trắng không thể xóa bằng các nét mảnh trong 1 vẫn còn, nhưng các vết đánh bóng đã biến mất và các đám mây đủ rõ ràng để phản chiếu hình người và cảnh vật
Cuối cùng, hoàn thiện đánh bóng với Bộ dùng thử 3( cực mịn). Tôi sẽ xóa các vết đánh bóng và đánh bóng nó.
Phương pháp này hoàn toàn giống với phương pháp đối với “mịn trung bình” và “mịn”. Tôi sẽ thay khăn tắm và đánh bóng nó.
Khi tôi lấy chất lỏng ra, màu thậm chí còn mịn hơn, nhưng khi tôi thử đánh bóng nó, tôi cảm thấy rằng nó có thể được đánh bóng thậm chí còn mịn hơn trước.
Cuối cùng, lau sạch cặn đánh bóng...
Còn nó thì sao!
Các vết trầy xước đã biến mất và nó sạch sẽ! Giống như trước đây!
Đó là một chút, nhưng dòng ở đây vẫn còn. Có vẻ như vết xước sâu hơn tôi nghĩ.
Thật đáng tiếc, nhưng điều kiện ban đầu là như thế này, vì vậy tôi hài lòng với kết thúc!
Tùy thuộc vào mức độ của vết xước, có thể không loại bỏ được vết xước chỉ bằng hợp chất và có thể cần phải sửa chữa lớp sơn.
Cuối cùng, mặc dù sản phẩm này là kích thước dùng thử, nhưng số lượng bạn sử dụng một lần không quá nhiều và sẽ không nhanh hết, vì vậy rất đáng để sở hữu nó như một trong những vật dụng bảo dưỡng cho chiếc xe của bạn. .  Nó cũng thuận tiện để loại bỏ các vết trầy xước trên tay nắm cửa, vì vậy hãy sử dụng nó cho những vết trầy xước nhỏ trên xe của bạn!


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top