Tẩy ố kính Nano Glaco Compound Z có tốt không?

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm tẩy ố kính chuyên dụng. Trong đó tẩy ố kính Nano Glaco Compound Z được giới chơi xe đánh giá rất cao. Vậy dòng sản phẩm tẩy ố kính của Nhật Bản này có tốt không? Có dễ sử dụng không? Bài viết dưới đây, Chamsoc4banh.com sẽ giúp bạn tìm hiểu điều đó.

Tẩy ố kính Nano Glaco Compound Z có tốt không?

Glaco Compound Z được sản xuất bởi Soft99 – một hãng chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc và bảo vệ xe hơi. Sản phẩm có tác dụng tẩy sạch bề mặt kính xe một cách toàn diện. Với các hạt mài mòn siêu nhỏ, dung dịch tẩy ố Glaco Compound Z sẽ giúp phá vỡ các vết dầu mỡ, hoặc phim bụi từ thủy tình. Nhờ đó trả lại bề mặt kính xe ô tô sáng bóng, sạch sẽ.

Theo các thợ sửa ô tô chuyên nghiệp, Glaco Compound Z khá đá dụng. Ngoài tác dụng làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ, nó còn tạo thành một lớp màng bảo vệ kính vượt trội. Khi kết hợp cùng lớp phủ Nano sẽ giúp bề mặt kính được bảo vệ toàn diện bởi các yếu tố thời tiết.

Với những bề mặt kính phủ Nano, các dung dịch tẩy thông thường không xử lý được các vết ố mốc, vảy cá. Thì tẩy ố Glaco Compound Z hoàn toàn có thể giải quyết được chỉ trong tích tắc. Vì thế, hầu hết các chủ xe đều có sẵn một chai Glaco Compound Z để tẩy ố kính bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, tẩy ố kính Nano Glaco Compound Z chứa các thành phần an toàn với kính. Vì thế, dù có sử dụng sản phẩm trong thời gian dài vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng bề mặt.

Tẩy ố kính Nano Glaco Compound Z có dễ sử dụng không?

Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm chăm sóc xe của hãng Soft99. Tẩy ố kính Nano Glaco Compound Z rất dễ sử dụng. Với thiết kế chai, dạng dung dịch loãng, chỉ cần một số thao tác cơ bản, bạn đã có thể xử lý vết bẩn kính nhanh chóng.

Đầu tiên, bóp lượng nhỏ dung dịch vào mặt xám của miếng bọt biển và tiến hành chà lên bề mặt kính. Bạn cần phủ kín toàn bộ bề mặt, không để sót vị trí nào để đảm bảo hiệu quả tẩy ố tốt hơn. Với các vết bẩn cứng đầu, bạn nên chà mạnh tay để đánh bay nhanh chóng.

Khi đã chà toàn bộ dung dịch tẩy ố Glaco Compound Z lên bề mặt kính, bạn đợi 5 – 10 phút cho khô. Sau đó, bạn sử dụng vòi xịt nước xịt thẳng vào kính để làm sạch. Cuối cùng, bạn sử dụng chiếc khăn mềm lau khô toàn bộ bề mặt. Như vậy, bề mặt kính của bạn đã sạch hoàn toàn và sáng bóng.

Trong quá trình tẩy ố kính xe hơi, bạn nên lưu ý không sử dụng các loại khăn bẩn, cứng. Nếu như vậy rất có thể làm xước bề mặt, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Với tẩy ố kính Nano Glaco Compound Z, bạn có thể sử dụng thường xuyên mà không ảnh hưởng tới chất lượng kính. Nếu sử dụng kết hợp cùng với các sản phẩm phủ Nano của Soft99 sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top