Tẩy ố kính xe hơi loại nào tốt nhất hiện nay?

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tẩy ố kính xe hơi từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến người dùng hoang mang và không biết sản phẩm tẩy ố nào hiệu quả. Bài viết dưới đây Chamsoc4banh.com sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng tẩy ố kính xe hơi tốt nhất hiện nay.

Tại sao nên tẩy ố kính xe hơi?

Kính xe hơi là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thời tiết, nắng, mư, nhất là bề mặt kính lái. Sau thời gian sử dụng, bề mặt kính sẽ xuất hiện các vết ố từ dầu mỡ, phân chim hay bụi bẩn,… Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ và tầm nhìn của người lái xe.

Đặc biệt với các bề mặt kính được phủ Nano bảo vệ. Khi lớp Nano hết hạn mà chưa kịp phủ lớp mới sẽ trở nên bong tróc và loang lổ. Vì thế, việc sử dụng một sản phẩm có tác dụng đánh bay vết bẩn nhanh chóng là điều cần thiết.

Các dung dịch tẩy rửa thông thường vẫn có thể làm sạch bề mặt kính. Tuy nhiên, với những vết bẩn cứng đầu những loại dung dịch tẩy rửa này rất khó có thể làm sạch. Để đánh bay hoàn toàn các vết bẩn, đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ cho kính xe thì dòng tẩy ố chuyên dụng là cần thiết.

Bên cạnh đó, sử dụng tẩy ố kính xe hơi chuyên dụng sẽ tạo ra một bề mặt nhẵn, sáng bóng. Nhờ vậy, quá trình phủ Nano mới sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Với tẩy kính xe hơi chuyên dụng, bề mặt kính sẽ luôn được bảo vệ khỏi bụi bẩn, dầu nhớt, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tẩy ố kính xe hơi loại nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm tẩy ố kính xe hơi. Theo đánh giá của nhiều người dùng, tẩy kính Glaco Compound Z có hiệu quả tẩy rửa rất tốt. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và là dòng tẩy ố cá nhân rất được ưa chuộng trên thế giới.

Glaco Compound Z là dòng tẩy ố kính chuyên dụng của hãng Soft99 Nhật Bản. Soft99 là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc và bảo vệ xe hơi toàn diện trước mọi điều kiện thời tiết.

Thành phần của Glaco Compound Z gồm các hạt mài mòn cực nhỏ nên dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu chỉ trong tích tắc. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt kính.

Ngoài khả năng đánh bay vết bẩn vượt trội, tẩy ố Glaco Compound Z còn có tác dụng bảo vệ bề mặt kính rất tốt. Sử dụng Glaco Compound Z tạo ra bề mặt hoàn hảo để cho quá trình phủ Nano được hiệu quả hơn.

Với dung tích 100ml, Glaco Compound Z có thể sử dụng được lâu dài. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, tân trang lại bề mặt kính xe.

Để mua được Glaco Compound Z chính hãng, giá tốt và tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ tới Chamsoc4banh.com ngay hôm nay.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top