Mô tả sản phẩm Chrome Cleaner

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Chrome Cleaner là dung dịch tẩy ố mờ chi tiết mạ Crom chuyên dụng cho xe ô tô. Sản phẩm mang đến hiệu quả làm sạch tức thì, đơn giản. Vì thế, đây là một trong những sản phẩm chăm sóc ngoại thất xe hơi rất được ưa chuộng hiện nay.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Chrome Cleaner được sản xuất bởi Soft99 – thương hiệu sản xuất sản phẩm chăm sóc xe hơi hàng đầu thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên có hiệu quả vượt trội hơn các sản phẩm thông thường.

- Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho các bề mặt kim loại mạ Crom trên xe hơi. Những bộ phận này thường rất kén các loại chất tẩy rửa. Trong khi đó Chrome Cleaner với các thành phần ổn định, phù hợp với bề mặt mạ Crom. Vì thế, hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng bề mặt xe hơi.

- Chrome Cleaner có khả năng làm sạch các chi tiết mạ Crom trên xe hơi như logo, mâm xe,... Đây là dòng sản phẩm chăm sóc ngoại thất cá nhân được rất nhiều chủ xe ưa thích. Với Chrome Cleaner giúp bạn tân trang xe một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

- Chrome Cleaner được thiết kế dung dịch lỏng dạng chai rất tiện dụng. Bạn có thể cất trữ sản phẩm ngay trong xe và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết.

THÀNH PHẦN

- Chrome Cleaner được cấu tạo từ các thành phần chất tẩy chuyên dụng dành riêng cho bề mặt kim loại. Hợp chất tẩy rửa này khi được áp dụng lên bề mặt kim loại mạ Crom sẽ nhẹ nhàng đánh bay các vết bẩn. Trong khi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến lớp sơn hay gây oxi hóa cho kim loại.

- Một trong những thành phần quan trọng của Chrome Cleaner đó chính là chất làm bóng. Nhờ hợp chất này, sau khi bề mặt được làm sạch hoàn toàn sẽ vẫn giữ được độ bóng, sáng loáng của hợp kim.

- Cũng như tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc xe hơi của Soft99. Chrome Cleaner hoàn toàn không chứa các thành phần có hại. Vì thế, bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo ảnh hưởng tới bề mặt kim loại mạ Crom của xe.

CÔNG DỤNG

Dung dịch tẩy ố Chrome Cleaner là dòng chăm sóc ngoại thất xe hơi rất được ưa chuộng. Đây được xem là “tuyệt chiêu” của các tài xế khi muốn xử lý bề mặt kim loại xe mạ Crom bị ố vàng.

- Dung dịch Chrome Cleaner có tác dụng loại bỏ vết bẩn và bụi trên bề mặt kim loại mạ Crom

Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng dùng tẩy rửa bề mặt xe có phần mạ Crome. Dung dịch có tác dụng loại bỏ vết bẩn và bụi trên những phần hợp kim mạ Crom cũng như phần mạ Crom dẻo. Đồng thời, Chrome Cleaner còn tạo ra một lớp phủ Nano trong suốt giúp bảo vệ bề mặt xe hiệu quả lên tới 6 tháng.

- Tẩy mờ, trả lại độ bóng, sáng đẹp của các chi tiết hợp kim

Các chi tiết kim loại trang trí xe hơi dễ bị làm mờ, kém sáng bởi dính nhớt, dầu mỡ trong quá trình sử dụng. Điều này làm mất đi vẻ sáng bóng, sang trọng của chiếc xế hộp. Với dung dịch tẩy ố mờ Chrome Cleaner sẽ giúp làm sạch các chi tiết mạ Crom. Đồng thời, mang đến sự sáng bóng, sang trọng vốn có của bề mặt hợp kim.

- Đảm bảo không làm phai màu sơn

Không giống như các sản phẩm tẩy rửa thông thường, Chrome Cleaner dành riêng cho chi tiết hợp kim của xế hộp. Sản phẩm giúp đánh bay vết bẩn trong khi vẫn giữ nguyên màu sơn, không làm phai màu, ngả màu. Đặc biệt hoàn toàn không làm chi tiết hợp kim bị oxi hóa.

- Tiết kiệm chi phí tối ưu

Chrome Cleaner là sản phẩm tẩy ố mờ chi tiết mạ Crom cá nhân chuyên dụng. Với thiết kế dạng chai dung dịch lỏng, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mà không cần đưa xe tới gara. Chai dung tích 125ml bạn có thể sử dụng được nhiều lần rất tiết kiệm chi phí.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Chrome Cleaner được thiết kế dạng chăm sóc ngoại thất xe hơi cá nhân nên rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng bất cứ khi nào mà không cần tốn thời gian đưa xe tới gara sửa chữa.

- Bước 1: Lau sạch bề mặt chi tiết hợp kim bằng một chiếc khăn mềm, sạch

- Bước 2: Lắc đều chai dung dịch, sau đó cho một lượng nhỏ vào khăn sạch

- Bước 3: Tiến hành lau phần hợp kim bằng khăn đã tẩm dung dịch Chrome Cleaner đều khắp bề mặt. Lau kỹ ở những vị trí bị ố mờ do dính dầu nhớt.

- Bước 4: Sau khi lau toàn bộ bề mặt hợp kim bằng dung dịch Chrome Cleaner. Sử dụng một chiếc khăn mềm, khô khác lau lại một lượt.

Với 4 bước đơn giản như vậy, bạn đã có thể xử lý bề mặt hợp kim bị ố mờ một cách nhanh chóng.

Lưu ý để đạt hiệu quả tẩy ố, đánh bóng tốt nhất, không nên pha loãng dung dịch Chrome Cleaner với nước hoặc các hóa chất tẩy rửa khác.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHROME CLEANER

- Chrome Cleaner có tác dụng tẩy ố, đánh bóng chi tiết hợp kim hiệu quả tối ưu. Vì thế, thay vì đưa xe tới gara, bạn có thể tự xử lý nhanh chóng.

- Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Bạn có thể cất sẵn trên xe và sử dụng bất cứ khi nào.



Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top