5 ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở Glaco Roll On Instant Dry chính hãng Nhật Bản

Đăng bởiDuong Minh Trong vào lúc

Có khá nhiều dòng phủ Nano bảo vệ kính lái trên thị trường. Nhưng không ít sản phẩm khiến người dùng hoang mang vì độ bết rít, hiệu quả không nhưng mong đợi. Để không gặp phải những trường hợp đáng tiếc kể trên, Glaco Roll On Instant Dry xứng đáng là sự lựa chọn mà bạn nên ưu tiên hơn cả!



Glaco Roll On Instant Dry chống thấm nước vượt trội

Glaco Roll On Instant Dry được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng hàng loạt chất chống thấm nước cao cấp. Do đó khả năng bảo vệ kính lái, tránh hiện tượng nước và hơi sương bám trên bề mặt kính rất hiệu quả.

Ngay cả trong trường hợp bạn đi trong thời tiết xấu hoặc vận tốc tren 45km/h, kính lái vẫn đảm bảo độ trong suốt. Đây là yếu tố hạn chế được rất nhiều vụ tai nạn thảm khốc và những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra.

Glaco Roll On Instant Dry G-97 Soft99 Japan

Bảo vệ mắt nhìn hiệu quả trước tia UV, tia cực tím

Glaco Roll On Instant Dry còn có khả năng chống tia UV, tia cực tím hiệu quả. Do đó lái xe trong thời tiết nắng gắt cũng không làm bạn cảm thấy chói mắt hay đau đầu.

Sản phẩm có khả năng tăng cường thị lực hiệu quả cho người lái. Đồng thời yếu tố này cũng giúp kính lái và nội thất ô tô bền lâu hơn.

Hiệu quả tức thì

Chỉ sau 5-10 phút xịt dung dịch lên bề mặt kính lái, bạn sẽ thấy bề mặt kính trong suốt. Các vết trầy xước cũng gần như biến mất.

Đặc biệt, bụi phấn, phân chim hay nhiều vết bẩn cứng đầu cũng không thể làm phiền đến xe hơi của bạn.

Thời gian lâu dài

Các nghiên cứu và số liệu thống kê cho thấy, Glaco Roll On Instant Dry có khả năng bảo vệ kính lái từ 3-6 tháng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn mang lại khả năng tiết kiệm hiệu quả cho người dùng vì dùng được tới 01 năm.

Đồng thời Glaco Roll On Instant Dry không cần nhiều đến yếu tố kỹ thuật. Vì thế bạn có thể bảo vệ kính lái của mình ngay tại nhà mà không cần mất thêm tiền đến tiệm bảo dưỡng.

Phủ nano cho kính lái ô tô

Sản phẩm an toàn với người dùng

Các hóa chất được sử dụng tạo thành chai Glaco Roll On Instant Dry rất an toàn, lành tính với sức khỏe người dùng.

Do đó, không chỉ ở Nhật Bản, Glaco Roll On Instant Dry còn được rất nhiều nước trên thế giới yêu thích. Hãy kết nối với Chamsoc4banh.com ngay hôm nay để được tư vấn thêm.

Chúng tôi hiện có giá Glaco Roll On Instant Dry cạnh tranh đảm bảo có thể giúp tài xế tiết kiệm hiệu quả hơn và yên tân hơn khi sử dụng sản phẩm.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top