Mô tả sản phẩm Glaco Compound Z

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Glaco Compound Z là sản phẩm tẩy ố kính chuyên dụng có hiệu quả vượt trội. Đây là một trong những sản phẩm rất được các chủ xe ưa chuộng để tân trang cho bề mặt kính xế hộp. Với các hạt mài mòn cực nhỏ, sản phẩm giúp bề mặt kính xe trở nên sáng bóng chỉ sau một nốt nhạc.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Glaco Compound Z là dòng sản phẩm chuyên tẩy ố kính của Soft99 – Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đánh bay bụi bẩn một cách tức thì.

- Sản phẩm được thiết kế theo dạng chai nhỏ gọn rất dễ sử dụng. Hiệu quả đánh bay vết bẩn nhanh chóng. Đây là bước đệm quan trọng giúp bề mặt sáng bóng, hỗ trợ quá trình phủ Nano mới đạt hiệu quả.

- Glaco Compound Z với dung dịch dạng đậm đặc, bạn chỉ cần cho một lượng rất nhỏ vào miếng bọt biển. Sau đó, từ từ chà lên bề mặt kính, đợi khoảng 5 – 10 phút cho dung dịch khô và rửa lại với nước. Như vậy bề mặt kính của bạn đã trở nên sáng bóng trở lại.

THÀNH PHẦN

- Glaco Compound Z được tạo thành từ các hạt mài mòn nhỏ, cứng và dễ dàng phá vỡ vết dầu bẩn, bụi bẩn và các vết bẩn từ lớp phủ Nano cũ. Các hạt mài mòn này có tác dụng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, bụi bẩn mà không ảnh hưởng tới bề mặt kính.

- Trong thành phần của Glaco Compound Z có chứa hợp chất chống thấm, chống nước. Đồng thời tạo ra một lớp phủ bảo vệ ngăn ngừa sự bám trở lại của bụi bẩn, dầu mỡ. Vì thế, bề mặt kính luôn đảm bảo được sự sáng bóng mà không bị bụi bẩn làm mờ.

- Thành phần của Glaco Compound Z hoàn toàn không chứa các chất gây hại đến bề mặt kính. Vì thế, bạn hoàn toàn không cần lo lắng bề mặt kính bị ăn mòn hay xuống cấp.

CÔNG DỤNG

Glaco Compound Z của Soft99 là sản phẩm có hiệu quả tẩy ố tuyệt vời. Vì thế, các tài xế hiện nay sử dụng Glaco Compound Z như tuyệt chiêu để tẩy rửa bụi bẩn và bảo vệ kính xe của mình.

- Glaco Compound Z là sản phẩm chuyên dụng được dùng để tẩy ố kính xe ô tô. Với các hạt mài mòn siêu nhỏ, dung dịch tẩy ố Glaco Compound Z sẽ giúp phá vỡ các vết dầu mỡ, hoặc phim bụi từ thủy tình. Nhờ đó trả lại bề mặt kính xe ô tô sáng bóng, sạch sẽ.

- Sản phẩm có công dụng đánh bay các bụi bẩn, dầu mỡ cứng đầu hay các vết ố mốc, vảy cá. Vì thế, kính xe luôn trong suốt ở mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

- Với các bề mặt kính xe phủ Nano trước đó, dung dịch tẩy Glaco Compound Z có tác dụng tẩy nhanh các lớp Nano cũ. Điều này giúp cho bề mặt kính nhẵn bóng, sạch sẽ hỗ trợ việc phủ lớp Nano mới đạt hiệu quả cao.

- Đặc biệt Glaco Compound Z còn có khả năng tạo ra một lớp phủ bảo vệ ngăn ngừa sự bám trở lại của bụi bẩn, dầu mỡ. Vì thế bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bảo dưỡng, làm mới bề mặt xe.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dòng sản phẩm tẩy ố Glaco Compound Z của Soft99 rất dễ sử dụng. Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể đánh bay các vết ố dầu cứng đầu, mang lại bề mặt sạch sẽ, sáng bóng.

Bạn cần chuẩn bị: Khăn mềm sạch, miếng bọt biển. Lưu ý, không nên dùng khăn xù lông, khăn khô cứng kém chất lượng thao tác trên kính. Như vậy sẽ ảnh hưởng tới bề mặt kính và rất có thể gây ra xước.

- Bước 1: Vệ sinh sạch và lau khô mặt kính bằng khăn mềm.

- Bước 2: Lắc đều chai dung dịch trước khi dùng

- Bước 3: Bóp một lượng nhỏ dung dịch lên mặt xám của miếng bọt biển. Tiến hành chà lên toàn bộ bề mặt kính. Đối với các vết ố lâu năm, cứng đầu nên dùng lực để đánh. Đánh bóng cho đến khi bề mặt không còn cặn bọt nữa.

- Bước 4: Đợi 5 - 10 phút cho bọt khô lại rồi rửa sạch kính bằng nước. Sau đó dùng khăn mềm lau khô bề mặt.

Như vậy, bạn đã hoàn toàn loại bỏ được các vết bẩn, ố dầu trên bề mặt kính xe ô tô với những bước rất đơn giản. Bạn nên thực hiện tẩy ố bằng Glaco Compound Z trước khi tiến hành phủ lớp Nano mới để có hiệu quả tốt hơn.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA GLACO COMPOUND Z

- Glaco Compound Z là sản phẩm có khả năng tẩy ố tuyệt vời. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đánh bay tất cả các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt kính. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí bảo trì bảo dưỡng xe.

- Sử dụng Glaco Compound Z, bề mặt kính được phủ một lớp bảo vệ hạn chế bụi bẩn. Hơn nữa, bề mặt được tẩy ố bởi Glaco Compound Z sẽ giúp cho quá trình phủ Nano được hiệu quả vượt trội hơn.

- Cách sử dụng Glaco Compound Z rất đơn giản và dễ dàng. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và có thể thao tác bất cứ lúc nào. Nhờ thế, hiệu quả bảo vệ bề mặt kính được tối ưu.

- Với dung tích 100ml, tẩy ố Glaco Compound Z có thể sử dụng được lâu dài, tiết kiệm chi phí.



Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top