Glaco Roll On Instant Dry Soft99 - dòng sản phẩm ưu việt dành cho nhiều tài xế

Đăng bởiDuong Minh Trong vào lúc

Glaco Roll On Instant Dry đang trở thành sản phẩm mà rất nhiều tài xế truyền tai nhau. Đây là bí quyết giúp bảo vệ kính lái tại nhà với hiệu quả vượt trội. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian, công sức nhiều hơn với loại phủ kính Nano ưu việt này!



Glaco Roll On Instant Dry có tác dụng gì?

Glaco Roll On Instant Dry là dòng phủ bóng Nano cao cấp dành cho kính lái xe hơi. Sản phẩm có khả năng gia cố độ chống thấm nước. Điều này giúp tài xế có được tầm nhìn rõ nét ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Đồng thời với đó, Glaco Roll On Instant Dry còn tăng cường khả năng chống tia UV, tia cực tím. Các tác động tiêu cực từ ánh nắng không gây ảnh hưởng nhiều đến thị lực cũng nhờ sự bảo vệ rất lớn của sản phẩm này.

Đặc biệt, chai xịt Glaco Roll On Instant Dry còn được đánh giá cao vì có khả năng bảo vệ kính lái khỏi bụi bẩn. Các vết bẩn cứng đầu như phân chim, phấn hoa, sơn nước,..không thể tồn tại lâu trên kính xe. Tuyệt vời hơn nữa, sản phẩm bám dính rất tốt lên bề mặt kính lái nên không gây ra hiện tượng rít cần gạt.

Glaco roll on instant dry g-97

Thao tác nhanh gọn, chất lượng vượt trội

Glaco Roll On Instant Dry là một trong những sản phẩm ưu việt của thương hiệu Soft99. Dòng này được sản xuất trên công nghệ khép kín, dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Do đó, ngoài tác dụng ưu việt, sản phẩm còn rất an toàn, lành tính với người dùng.

Với thiết kế dung tích 75ml, dạng xịt, tài xế có thể mang theo Glaco Roll On Instant Dry ở bất cứ đâu mà không sợ bất tiện. Hơn thế nữa, quá trình sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, không yêu cầu nhiều đến yếu tố kỹ thuật. Chỉ đặc điểm này cũng giúp bạn tiết kiệm khoản lớn tiền bảo dưỡng hàng tháng.

bề mặt kính lái sau khi được phủ nano

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm phủ bóng Nano. Tuy nhiên không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng như mong đợi của người dùng. Thực tế không ít trường hợp làm hỏng cần gạt hoặc hạn chế tầm nhìn, để lại các vết xước rõ ràng hơn sau khi phủ bóng Nano.

Khác hẳn với nhiều dòng cùng loại, Glaco Roll On Instant Dry khắc chế được hầu hết các nhược điểm kể trên. Do đó, đừng ngại kết nối với chúng tôi ngay hôm nay! Chamsoc4banh.com hiện là đơn vị cung cấp Glaco Roll On Instant Dry chính hãng.

Với mức giá cạnh tranh cùng chất lượng Nhật Bản đảm bảo, Chamsoc4banh.com tin rằng có thể giúp bạn yên tâm hơn khi chăm sóc xe hơi của mình


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top