Muốn bảo vệ kính xe ô tô, đừng quên phủ kính đa năng Glaco Blave

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Muốn bảo vệ kính xe ô tô, đừng quên phủ kính đa năng Glaco Blave

Kính xe ô tô là bộ phận chịu tác động trực tiếp của thời tiết. Vì thế, nếu không được bảo vệ cẩn thận, rất có thể bề mặt kính sẽ bị ố màu, bụi bẩn, ăn mòn. Muốn bảo vệ kính xe ô tô, đừng quên siêu phẩm bảo vệ phủ kính đa năng Nano Glaco Blave.

Có nên phủ Nano cho kính xe hơi

Thực tế, việc có phủ Nano cho kính xe hơi hay không còn gây nhiều tranh cãi. Theo nhiều người đã sử dụng, phủ Nano mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Không chỉ là giúp bề mặt kính sáng bóng hơn, mà còn hạn chế được tác động của thời tiết gây ăn mòn kính.

Nhiều người cho rằng, có thể phủ hoặc không phủ Nano cho kính xe hơi. Tùy vào nhu cầu của từng người. Tuy nhiên, nếu có điều kiện vẫn nên phủ Nano để bảo vệ kính. Đặc biệt, với kính lái phủ Nano Glaco Blave sẽ giúp tạo hiệu ứng lá sen. Khi đi dưới mưa, các hạt nước sẽ co lại nên không bị mờ lóa, giảm tầm nhìn như kính không phủ.

Hiện nay có rất nhiều loại phủ Nano dành cho kính xe ô tô. Một số loại phổ biến hiện nay như: loại phun xịt, loại chà và loại mút mềm. Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các loại phủ Nano này được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, hiệu quả nhanh. Vì thế, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mà không cần tốn thời gian đưa xe tới gara.

Phủ kính đa năng Glaco Blave bảo vệ kính vượt trội

Phủ kính đa năng Glaco Blave hiện là dòng phủ Nano rất được ưa chuộng hiện nay. Dung dịch Nano sau khi phủ lên bề mặt kính sẽ nhanh chóng khô lại, trở thành một lớp bám trong suốt bảo vệ kính.

Với thiết kế mút mềm, Glaco Blave có thể co dãn linh hoạt phù hợp với từng bề mặt. Vì thế, bề mặt kính được phủ toàn diện và đồng đều. Lớp phủ Nano Glaco Blave có độ bám chắc tốt hơn các sản phẩm thông thường. Nhờ lớp bảo vê này, kính được bảo vệ khỏi các tác động xấu của thời tiết. Nhất là đèn xe không bị ố vàng khi sử dụng phủ Glaco Blave.

Khi sử dụng phủ Glaco Blave, bề mặt kính có khả năng chống bám nước tốt, chống lóa giúp cải thiện tầm nhìn cho người điều khiển. Vì thế, Glaco Blave được xem như lớp màng bảo đảm an toàn cho lái xe khi di chuyển.

Bên cạnh đó, lớp phủ Nano Glaco Blave còn giúp tăng tuổi thọ cho kính, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng. Sản phẩm có hiệu quả từ 1 – 3 tháng. Sau khi lớp Nano cũ có dấu hiệu bong tróc, bạn chỉ cần vệ sinh bề mặt và phủ thêm một lớp mới rất tiện dụng.

Đặc biệt, phủ Nano Glaco Blave còn có thể sử dụng trên nhiều bề mặt kính khác nhau. Ngay cả bề mặt kính mũ bảo hiểm xe máy hay kính bảo vệ đèn xe cũng có thể sử dụng loại phủ Nano này.

Nếu muốn hiểu hơn về sản phẩm phủ Glaco Blave, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Chamsoc4banh.com để được tư vấn chi tiết hơn.

 

 

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top