Giải mã cơn sốt siêu phẩm phủ kính đa năng Glaco Blave

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Giải mã cơn sốt siêu phẩm phủ kính đa năng Glaco Blave

Glaco Blave là dòng phủ kính Nano đa năng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không đơn thuần chỉ là một dòng phủ bảo vệ kính, Glaco Blave còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Vì thế, không khó hiểu khi đây là sản phẩm gây sốt thời gian gần đây.

Glaco Blave – phủ Nano hiệu quả vượt trội, thao tác dễ dàng

Phủ Nano Glaco Blave là sản phẩm mới của Soft99 – một hãng chuyên sản xuất phụ kiện xe ô tô của Nhật. Khác với các sản phẩm dạng chà hay xịt truyền thống, Glaco Blave được thiết kế dạng mút mềm tiện dụng.

Đầu mút mềm có thể linh động tự co dãn để phù hợp với từng bề mặt kính. Vì thế, dù sử dụng ở bề mặt phẳng như kính lái, hay cong như đèn xe Glaco Blave vẫn có thể phủ toàn bộ. Do được thiết kế đầu mút mềm nên lượng dung dịch phủ Nano chảy ra đều, vừa phải. Nhờ vậy, bề mặt kính phủ đều toàn bộ và được bảo vệ tối ưu.

Bên cạnh đó, phủ Nano Glaco Blave còn chứa các chất chống tia UV. Nhờ vậy, bề mặt kính sẽ được phủ một lớp màng bảo vệ an toàn. Lớp màng bảo vệ này không chỉ giúp chống nước, hạn chế mù sương, mà còn chống bụi, oxi hóa. 

Khi sử dụng Glaco Blave dung dịch phủ được đồng đều, không tốn như kiểu dạng chai xịt. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng tối đa sản phẩm, không bị lãng phí, tiết kiệm.

Sau khi phủ Glaco Blave cho bề mặt kính xe ô tô, bạn chỉ cần đợi từ 5 – 10 phút là dung dịch đã bám rất chắc vào bề mặt. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã có thể xử lý bề mặt trở nên sáng bóng một cách vượt trội.

Mua phủ Nano Glaco Blave chính hãng ở đâu tốt?

Trên các hội chơi xe, phủ kính đa năng Glaco Blave được nhắc đến như một “siêu phẩm” bảo vệ xe. Tuy nhiên, hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường cũng khiến người dùng khá hoang mang.

Phủ Nano Glaco Blave giả rất giống với Glaco Blave thật. Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì rất khó có thể phân biệt được. Loại phủ Nano này thường chứa nhiều chất hóa học làm mài mòn bề mặt kính. Vì thế, khả năng bảo vệ kính không nhiều và còn có thể làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của kính.

Theo kinh nghiệm của các thành viên trên hội chơi xe, để mua được phủ Nano Glaco Blave bạn nên đến các cửa hàng có uy tín. Một trong những cửa hàng được mọi người đánh giá cao về chất lượng Glaco Blave đó là chamsoc4banh.com. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện xe hơi.

Tất cả sản phẩm được chamsoc4banh.com nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên rất đảm bảo. Đặc biệt, chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm của chamsoc4banh.com rất tốt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể mua được phủ Nano Glaco Blave chính hãng với giá tốt nhất.

Nếu có nhu cầu sử dụng Glaco Blave, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới chamsoc4banh.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển tới tận tay cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top