Phủ kính Nano đa năng Glaco Blave có tốt không

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Phủ kính Nano đa năng Glaco Blave có tốt không

Phủ kính Nano đa năng Glaco Blave có tốt không là câu hỏi được bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn xe hơi hiện nay. Đây là dòng phủ Nano của thương hiệu Soft99 Nhật Bản – hãng sản xuất phụ kiện xe hơi nổi tiếng. Vậy sản phẩm này có hiệu quả thế nào và mua ở đâu mới chất lượng?


Phủ kính Nano đa năng Glaco Blave có tốt không?

Không chỉ là sản phẩm phủ Nano tiên tiến nhất của Soft99, Glaco Blave mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Chẳng thế mà, các chủ xe ô tô hiện nay sử dụng Glaco Blave như “bảo bối” cho xế hộp.

Không chỉ là một sản phẩm phủ kính thông thường, phủ kính Nano đa năng Glaco Blave có độ bám chắc tốt hơn. Lớp phủ kính trong suốt, mỏng nhưng lại có hiệu quả bảo vệ bề mặt khỏi các tác động xấu của thời tiết. Dung dịch phủ Nano có thành phần chống thấm, chống nước, hoàn toàn không gây tình trạng mờ sương khi điều khiển xe dưới trời mưa.

Với lớp phủ Nano Glaco Blave, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian bảo dưỡng. Lớp phủ này giúp tăng tuổi thọ cho bề mặt kính, tiết kiệm chi phí tối ưu. Đặc biệt, lớp phủ này còn chứa chất chống UV, chống lóa mắt nên bảo đảm an toàn cho tài xế.

Được thiết kế dạng đầu mút, phủ Glaco Blave có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau. Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trên bề mặt phẳng như kính lái, kính hai bên hông. Nhưng khi sử dụng ở bề mặt cong như đèn xe, mũ bảo hiểm, đầu mút se co dãn để phù hợp. Nhờ vậy lớp phủ có thể tiếp xúc được tới tất cả các vị trí, đảm bảo hiệu quả che phủ là tốt nhất.

Mua phủ Nano Glaco Blave ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, phủ Nano Glaco Blave được bán ở khá nhiều nơi, nhưng chất lượng và nguồn gốc không đảm bảo. Chamsoc4banh.com là đơn vị cung cấp phủ Nano Glaco Blave uy tín trên thị trường.

Chamsoc4banh.com là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện chăm xe hơi của các hãng uy tín. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì thế, khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

Phủ Glaco Blave được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ hãng Soft99 nên rất đảm bảo chất lượng. Do nhập trực tiếp nên giá phủ Nano Glaco Blave rất tốt.  Bên cạnh đó, Chamsoc4banh.com còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn nên khách hàng có cơ hội mua phủ Glaco Blave chính hãng giá tốt.

Ngoài dòng phủ Nano đa năng Glaco Blave, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm phủ kính chuyên dụng của Soft99. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, Chamsoc4banh.com sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu cần tìm hiểu kỹ hơn về dòng phủ Nano Glaco Blave, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ Chamsoc4banh.com sẽ tư vấn chi tiết để bạn hiểu hơn về sản phẩm.



Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top