Mô tả sản phẩm Rubber & Plastic Parts Restoration Agent

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mô tả sản phẩm Rubber & Plastic Parts Restoration Agent

Rubber & Plastic Parts Restoration Agent là sản phẩm phục hồi chi tiết nhựa cao su đen chuyên dụng. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Rubber & Plastic Parts Restoration Agent được sản xuất bởi thương hiệu Soft99 – Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc và bảo vệ xe hơi toàn diện nổi tiếng. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc ngoại thất ô tô có hiệu quả tối ưu.

- Sản phẩm có khả năng khôi phục độ đen, bóng cho các chi tiết nhựa cao su đen trên xe hơi. Hiệu quả sử dụng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent  kéo dài lên tới 6 tháng. Vì thế, bề mặt chi tiết nhựa cao su xe hơi luôn được bảo vệ, ngăn cản các tác nhân gây mờ, đục.

- Sản phẩm được thiết kế dạng chai dung dịch nước rất tiện dụng. Bạn có thể để sẵn trên ô tô và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Với Rubber & Plastic Parts Restoration Agent bạn hoàn toàn không cần đưa xe tới gara mà vẫn đảm bảo các chi tiết nhựa cao su đen sáng bóng.

- Rubber & Plastic Parts Restoration Agent được các tài xế xe hơi rất ưa chuộng. Đây được xem như “bảo bối” trong việc xử lý các chi tiết nhựa cao su đen hiệu quả.

THÀNH PHẦN

- Rubber & Plastic Parts Restoration Agent được sản xuất từ các thành phần cao cấp. Những hoạt chất này có tác dụng làm đen bóng nhựa cao su nhưng không làm oxi hóa hay hư hỏng bề mặt. Vì thế, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng gì.

- Sản phẩm chứa các chất làm bóng dành riêng cho chất liệu nhựa cao su. Khi tác động vào bề mặt nhựa cao su đen, hợp chất này sẽ nhanh chóng tẩy bỏ các vết mờ đục của cao su. Nhờ đó trả lại vẻ đen bóng vốn có của cao su đen, tăng thêm tính thẩm mỹ cho xế hộp.

- Rubber & Plastic Parts Restoration Agent còn chứa chất nhựa phủ cứng. Chất này tạo nên một lớp bảo vệ cứng chắc giúp bề mặt nhựa cao su được bảo vệ tối ưu.

CÔNG DỤNG


- Rubber & Plastic Parts Restoration Agent được sử dụng chuyên biệt cho chi tiết nhựa cao su đen. Sản phẩm có tác dụng khôi phục độ đen, bóng cho các bộ phận bằng cao su và nhựa của xe hơi.
- Sau khi phủ lên bề mặt cao su, nhựa, Rubber & Plastic Parts Restoration Agent còn tạo ra lớp bảo vệ. Lớp phủ này sau khi khô cứng sẽ chống lại các tác nhân không khí, ngăn cản sự mờ dần và khôi phục sự đen bóng lên đến 6 tháng. Đây là điều mà không phải sản phẩm tẩy ố bẩn nào cũng có thể làm được.
- Sản phẩm được thiết kế dạng lọ nhỏ 15ml rất tiện dụng. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất gây hại cho bề mặt cao su, nhựa. Vì thế, bạn có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Với Rubber & Plastic Parts Restoration Agent, bạn không cần đưa xe tới gara tân trang mà xế hộp vẫn đen bóng như mới.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạn. Cũng như các dòng sản phẩm chăm sóc ngoại thất ô tô của Soft99, sản phẩm này rất dễ sử dụng.

- Bước 1: Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên xe trước khi sử dụng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent.

Nếu xe bị bẩn nặng quá, bạn nên rửa sạch sẽ, lau khô. Phải đảm bảo làm sao trước khi sử dụng sản phẩm bề mặt đã khô hoàn toàn, không còn nước.

- Bước 2: Lấy một lượng dung dịch cho vào phần mặt đen của miếng bọt biển. Sau đó lau đều trên bề mặt cao su và nhựa cần làm bóng. Nên lau đều và kỹ khắp bề mặt. Với những bề mặt bị mờ đục nhiều, bạn nên lau vài lượt để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

- Bước 3: Đợi dung dịch khô trong khoảng 5 phút. Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt một lượt nữa.

Như vậy bạn đã hoàn tất việc khôi phục độ đen, bóng cho bề mặt cao su, nhựa đen của xế hộp.

Lưu ý để hiệu quả làm bóng được tốt hơn:

- Thứ nhất sau khi áp dụng dung dịch lên bề mặt cao su, không nên chạm hoặc làm ướt xe tối thiểu trong 24 giờ. Bởi dung dịch cần thời gian để khô cứng hoàn toàn, tạo lớp bảo vệ tối ưu.

- Thứ 2, không sử dụng các vật dụng đã qua sử dụng. Chẳng hạn miếng bọt biển hay khăn mềm, đều phải sử dụng loại mới, sạch.

- Thứ 3, nếu trong quá trình sử dụng, dung dịch bị dính vào các khu vực khác ngoài bề mặt cần thi công, hãy lau ngay. Bởi rất có thể nó sẽ ảnh hưởng tới lớp sơn, hay bề mặt bị tác động.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA RUBBER & PLASTIC PARTS RESTORATION AGENT

- Khả năng khôi phục độ đen, bóng cho bề mặt cao su và nhựa đen tốt hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường. Hiệu quả sử dụng có thể lên tới 6 tháng.

- Rubber & Plastic Parts Restoration Agent còn có tác dụng bảo vệ bề mặt tối ưu. Lớp phủ của dung dịch có khả năng chống lại các tác nhân không khí làm mờ, đục bề mặt.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top