Có nên sử dụng phục hồi chi tiết nhựa cao su đen Rubber & Plastic Parts Restoration Agent?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Có nên sử dụng phục hồi chi tiết nhựa cao su đen Rubber & Plastic Parts Restoration Agent?

Các chi tiết nhựa cao su đen trên bề mặt xe rất dễ bị đục mờ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, người ta thường dùng dung dịch Rubber & Plastic Parts Restoration Agent. Nhưng sử dụng sản phẩm này lâu dài có sao không và có hiệu quả thực sự không?

Rubber & Plastic Parts Restoration Agent có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm phục hồi chi tiết nhựa cao su đen. Giá thành và chất lượng của từng sản phẩm là khác nhau. Không phải dòng sản phẩm nào cũng có hiệu quả làm sạch tối ưu.

Theo nhiều thợ sửa xe hơi chuyên nghiệp cho biết, chi tiết nhựa cao su là phần khá đặc biệt. Không phải sản phẩm tẩy rửa nào cũng có khả năng làm sạch và đánh bóng. Những sản phẩm có thành phần cao cấp như Rubber & Plastic Parts Restoration Agent mới có hiệu quả tốt.

Rubber & Plastic Parts Restoration Agent ngoài việc làm sạch bề mặt, nó còn giúp làm sáng bóng và phục hồi độ đen vốn có của cao su. Vì thế, chỉ cần tác động dung dịch trực tiếp lên bề mặt nhựa cao su là đã có hiệu quả tức thì.

Lớp dung dịch Rubber & Plastic Parts Restoration Agent sẽ tạo thành một lớp phủ cứng chống lại các tác nhân không khí. Từ đó, hiệu quả đen bóng và hạn chế sự mờ đục của bề mặt có thể kéo dài đến 6 tháng.

Tuy nhiên, cũng theo nhiều người, khi sử dụng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent cần hết sức cẩn thận. Nếu dung dịch bị lan ra bề mặt sơn xe nên lau ngay. Bởi nếu để lâu, dung dịch sẽ làm bay màu sơn.

Nếu cần phục hồi độ đen bóng của chi tiết nhựa cao su tức thời, bạn có thể dùng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent. Với sản phẩm này, bạn không cần tốn thời gian đưa xe tới gara.

Mua dung dịch Rubber & Plastic Parts Restoration Agent ở đâu?

Rubber & Plastic Parts Restoration Agent có hiệu quả khôi phục chi tiết cao su xe hơi tối ưu. Để sử dụng sản phẩm, bạn có thể mua tại các cửa hàng cung cấp phụ kiện chăm sóc xe hơi. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Chamsoc4banh.com là đơn vị chuyên cung cấp Rubber & Plastic Parts Restoration Agent chính hãng Nhật. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Soft99 nên luôn đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, giá thành sản phẩm cũng tốt hơn nhiều đơn vị hiện nay.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của Chamsoc4banh.com sẽ giúp khách hàng biết cách tự bảo dưỡng, tân trang xe khi cần thiết. Vì thế, khách hàng có nhiều kỹ năng chăm sóc xế hộp của mình hơn.

Bên cạnh dung dịch phục hồi chi tiết nhựa cao su chuyên dụng, Chamsoc4banh.com còn cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng chất lượng khác. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay. 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top