Một số loại sáp phủ bóng nổi bật trên thị trường

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Một số loại sáp phủ bóng nổi bật trên thị trường

Sở hữu một chiếc xe hơi, việc giữ cho lớp sơn luôn bền bỉ và sáng bóng là nỗi băn khoăn thường thấy. Việc phủ bóng bề mặt xe không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ lớp sơn xe. Hiện nay, các loại phủ bóng dạng sáp được ưa chuông cho việc chăm sóc xe hơi tại nhà. Sau đây là một số loại sáp phủ bóng nổi bật, giúp bạn tìm ra sản phẩm thích hợp.

1. Sáp phủ bóng Fusso Coat 12 Months Wax, Soft 99

Đây là một giải pháp làm bóng bề mặt xe đến từ nhãn hàng Soft 99 của Nhật Bản. Sản phẩm này giúp đem lại vẻ sang trọng cho bề mặt xe hơi. Lớp sơn xe sẽ trở nên sáng bóng như mới. Hơn thế nữa, loại sáp này còn như lớp bảo về bề mặt xe khỏi những tác hại môi trường.

Sáp phủ Fusso Coat được làm từ hợp chất Polymer và Florine (hay còn gọi là Fusso). Đây là hợp chất với cấu trúc chống dính, bền với nhiệt, ít bị oxy hóa, không bám bụi bẩn. Chính vì thế, sản phẩm có tính năng bảo vệ bề mặt xe cao, dễ dàng lau chùi.

Bên cạnh đó, độ bền của lớp phủ Fusso khá cao do các hợp chất được tổng hợp nhân tạo. Vậy nên, lớp phủ bóng có độ bền từ 9-12 tháng ở điều kiện thực tế. Vì vậy, sáp phủ bóng này được coi là một trong những sản phẩm hiệu quả mà lại tiết kiệm.

Fusso là dạng sáp, được dùng chủ yếu như lớp cuối cùng , sau công đoạn làm sơn, phủ nano sơn xe. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm với màu sắc thích ứng với màu sơn trên thân xe. Có 2 loại là Light và Dark tương ứng với sáp cho xe màu sáng và màu tối.

2. Sáp phủ bóng Authentic Premium Soft 99

Đây cũng một loại sáp phủ bóng khác của hãng Soft 99 được khách hàng rất tin dùng. Sản phẩm này có chức năng tương tự như sáp phủ Fusso Coat. Nó có khả năng làm bóng và bảo vệ bề mặt, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

Tuy nhiên, khác với sáp phủ Fusso Coat, sáp phủ Authentic Premium được làm từ dầu cọ carnauba nguyên chất tự nhiên. Ngoài ra, còn có thêm các chất phụ gia giúp cho dầu cọ ở dạng sáp mềm mà không bị chảy nước.

Sản phẩm này có khả năng tạo ra lớp phủ dày (dày hơn Fusso Coat), gây hiệu ứng gương phản chiếu cho bề mặt xe. Bề mặt xe hơi sẽ trông thật mới. Đây quả là vị cứu tinh cho những chiếc xê hộp bị trong bóc lớp sơn đầu hay xe cũ cần tân trang.

Một điểm nổi bật của sáp phủ Authentic Premium là thành phần tự nhiên, an toàn cho xe và người sử dụng. Tuy nhiên, do đặc tính của dầu cọ, lớp phủ bóng của Authentic Premium chỉ giữ được tối đa 3 tháng ở điều kiện thực tế.

Trên đây là hai sản phẩm sáp phủ bóng nổi bật của hãng chăm sóc xe Soft 99. Với thiết kế dạng hộp có nắp đậy tiện lợi, sản phẩm thích hơp sử dụng chăm sóc xe hàng ngày. Với sáp phủ Fusso Coat và Authentic Premium, chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi chỉ là chuyện nhỏ.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top