Mô tả sản phẩm Glaco Blave

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mô tả sản phẩm Glaco Blave

Glaco Blave là dòng sản phẩm phủ Nano kính đa năng nhất của thương hiệu Soft99. Với thiết kế mút mềm đầu phủ Nano linh hoạt, giúp phủ được trên những bề mặt tròn, gồ ghề. Nhờ vậy, đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Phủ Nano Glaco Blave là dung dịch phủ kính hoàn toàn mới, có thể sử dụng trên nhiều bề mặt kính khác nhau. Với miếng mút mềm phần đầu, sản phẩm có thể linh hoạt co dãn để phù hợp với từng bề mặt.

- Có thể sử dụng phủ Glaco Blave cho kính lái, kính hai bên hông, đèn xe. Ngoài ra, còn có thể sử dụng cho bề mặt nhựa trong trên kính mũ bảo hiểm cũng rất hiệu quả. 

- Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, vừa tay cầm. Vì thế, sử dụng Glaco Blave rất tiện lợi và nhanh gọn. Hiệu quả bảo vệ bề mặt kính được phát huy tức thì ngay khi được phủ.

- Với thiết kế dạng đầu mút, phủ Nano Glaco Blave có hiệu quả tuyệt đối. Dung dịch phủ được đồng đều, không tốn như kiểu dạng chai xịt. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng tối đa sản phẩm, không bị lãng phí, tiết kiệm.

THÀNH PHẦN

- Dung dịch phủ kính dạng Florine Polymer mang đến bề mặt phủ chắc chắn, có khả năng chống nước tốt. Vì thế, giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái xe, đồng thời bảo vệ kính khỏi tác động xấu của thời tiết.

- Thành phần của Glaco Blave còn chứa các chất chống lóa, chống tia UV. Nhờ vậy, bề mặt kính sẽ được phủ một lớp màng bảo vệ an toàn. Lớp màng bảo vệ này không chỉ giúp chống nước, hạn chế mù sương, mà còn chống bụi, oxi hóa.

- Cũng như nhiều dòng phủ Nano của Soft99, Glaco Blave hoàn toàn không có các hoạt chất ảnh hưởng đến bề mặt kính. Bên cạnh đó, lớp phủ kính ô tô Glaco Blave còn giúp hạn chế bề mặt bị trầy xước do va chạm rất tốt. 

CÔNG DỤNG

Không chỉ là sản phẩm phủ Nano cải tiến nhất của Soft99, Glaco Blave mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời. Chẳng thế mà, các chủ xe ô tô hiện nay sử dụng Glaco Blave như “bảo bối” cho xế hộp.

- Bảo vệ bề mặt kính vượt trội

Lớp phủ Nano Glaco Blave có độ bám chắc tốt hơn các sản phẩm thông thường. Sau khi sử dụng sản phẩm, bề mặt kính được phủ một lớp Nano trong suốt. Nhờ vào lớp bảo vê này, kính được bảo vệ khỏi các tác động xấu của thời tiết. Nhất là đèn xe không bị ố vàng khi sử dụng phủ Glaco Blave.

Hơn nữa, khi sử dụng Glaco Blave cho bề mặt kính lái, bạn tiết kiệm được thời gian bảo dưỡng. Lớp phủ Nano này giúp tăng tuổi thọ cho bề mặt kính, tiết kiệm chi phí tối ưu.

- Sử dụng được trên nhiều bề mặt

Với thiết kế đầu mút đa năng, phủ Nano Glaco Blave có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau. Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trên bề mặt phẳng như kính lái, kính hai bên hông. Nhưng khi sử dụng ở bề mặt cong như đèn xe, mũ bảo hiểm, đầu mút se co dãn để phù hợp. Nhờ vậy lớp phủ có thể tiếp xúc được tới tất cả các vị trí, đảm bảo hiệu quả che phủ là tốt nhất.

- Cải thiện tầm nhìn khi lái xe trời mưa, vào ban đêm

Việc lái xe vào ban đêm khi có mưa gây rất nhiều khó khăn cho tài xế. Bởi tác động của nước mưa làm mờ kính, cùng ánh đèn xe đối diện làm giảm khả năng quan sát. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của tài xế.

Khi sử dụng phủ Glaco Blave, bề mặt kính có khả năng chống bám nước tốt, chống lóa giúp cải thiện tầm nhìn cho người điều khiển. Vì thế, Glaco Blave được xem như lớp màng bảo đảm an toàn cho lái xe khi di chuyển.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dòng sản phẩm phủ Nano Glaco Blave của Nhật Bản rất dễ sử dụng. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã có thể bảo vệ bề mặt kính một cách nhanh chóng, tiện lợi.

- Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt kính, đèn cần phủ Nano. Dùng khăn mềm sạch để lau khô hoàn toàn

-  Bước 2: Tẩy các vế ố, lớp Nano cũ trước đó. Nếu bề mặt kính mới, chưa từng phủ Nano, thì chỉ cần vệ sinh sạch sẽ.

- Bước 3: Tháo nắp và chà trực tiếp lên bề mặt kính. Nên phủ nhẹ nhàng, từ từ để bề mặt được phủ kín hoàn toàn. Bởi nếu phủ không đồng đều, nó không có hiệu quả.

- Bước 4: Sau 5 – 10 phút khi bề mặt xuất hiện lớp bọt trắng, dùng khăn ẩm lau sạch bọt trắng. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc phủ Nano cho kính lái, đèn xe chỉ trong tích tắc.

Lưu ý khi thao tác trên bề mặt kính nên sử dụng loại khăn mềm, không sử dụng khăn lông xù, cứng. Bởi vì như vậy rất dễ làm xước bề mặt trước khi phủ Nano.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA GLACO BLAVE

- So với các dòng phủ Nano khác, Glaco Blave có tác dụng linh hoạt. Sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều bề mặt, trên nhiều loại chất liệu không chỉ riêng kính xe ô tô. Tùy vào từng bề mặt áp dụng mà sản phẩm co dãn cho phù hợp nhất.

- Người dùng có thể tận dụng tối đa dung dịch Nano có trong Glaco Blave. Thiết kế dạng đầu mút mềm nên tất cả dung dịch khi ra ngoài đều được sử dụng triệt để, không lãng phí như dạng xịt hay chà. Vì thế, sử dụng được lâu dài, tiết kiệm chi phí.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top