Kinh nghiệm bảo vệ bề mặt sơn, chống bám nước cho xế yêu

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Kinh nghiệm bảo vệ bề mặt sơn, chống bám nước cho xế yêu

Bề mặt sơn xe sau nhiều năm sử dụng sẽ chịu tác động bởi thời tiết làm phai màu, xuống cấp. Vì thế, bạn cần có một giải pháp bảo vệ bề mặt sơn xe tối ưu cho xế hộp. Chamsoc4banh.com sẽ đưa ra kinh nghiệm bảo vệ bề mặt sơn, chống bám nước cho xế yêu một cách hiệu quả.

Kinh nghiệm bảo vệ bề mặt sơn cho xế yêu

Bảo vệ bề mặt xe ô tô là điều nên làm khi sở hữu một chiếc xế hộp yêu thích. Điều này giúp cho xe đảm bảo sự sáng bóng và sang trọng. Có rất nhiều cách để bảo vệ bề mặt sơn cho xế yêu, như sử dụng phủ bóng, phủ Nano.

Theo kinh nghiệm, việc đầu tiên khi muốn bảo vệ bề mặt sơn xe hơi đó là cần phải làm sạch thường xuyên. Các vết bẩn, bùn đất không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ, mà để thời gian dài cũng rất khó loại bỏ.

Kinh nghiệm bảo vệ bề mặt sơn, chống bám nước cho xế yêu

Vì thế, ngay khi xe bụi bẩn, bạn nên rửa xe để đảm bảo bề mặt được sạch sẽ. Nếu muốn bề mặt được sáng bóng, bạn có thể sử dụng các loại dầu đánh bóng cho bề mặt. Song những loại dầu đánh bóng này chỉ có tác dụng tạm thời và không bảo vệ được bề mặt.

Các thợ sử xe hơi chuyên nghiệp cho biết, nếu muốn tự đánh bóng, bảo vệ bề mặt sơn ngay từ đầu bạn nên sử dụng các loại xịt phủ hoặc sáp phủ. Những sản phẩm này sẽ tạo thành 1 lớp bảo vệ vững chắc. Điều này giúp bề mặt hạn chế sự tác động của thời tiết, nhờ thế lớp sơn được bảo vệ tối ưu.

Mirror Shine Wax – sáp bảo vệ bề mặt tối ưu

Sáp phủ Mirror Shine Wax là một trong những sản phẩm phủ bề mặt khá được ưa chuộng hiện nay. Mirror Shine Wax tạo nên lớp phủ bóng cho bề mặt hiệu quả, làm tăng vẻ sang trọng cho xế hộp. Sáp phủ bóng Mirror Shine Wax với tính năng làm sạch các vết bẩn và phủ bóng tốt, mang lại vẻ sạch đẹp hoàn hảo, lâu dài cho chiếc xe của bạn.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top