Sáp phủ bóng ô tô

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

SÁP PHỦ BÓNG Ô TÔ MÀU SÁNG MIRROR SHINE WAX LIGHT W-212 SOFT99 | JAPAN

Vai trò của sáp phủ bóng đối với bề mặt xe hơi

Để xe hơi được bền bỉ và sang trọng như mới, người dùng thường xuyên phải tân trang, bảo dưỡng. Trong đó, việc sử dụng sáp phủ bóng cho bề mặt là điều cần thiết. Sáp phủ bóng giúp bề mặt được sáng bóng và hạn chế sự tác động của bụi bẩn.

Bề mặt sơn xe nếu không có lớp phủ bảo vệ sẽ rất dễ bị thời tiết làm phai, nhạt màu. Khi bề mặt được phủ sáp sẽ giống như một lớp màng bảo vệ khỏi các tác động thời tiết. Nhờ vậy, lớp sơn được bền màu và đảm bảo được độ bóng cần thiết.

Sáp phủ bóng ô tô

Các loại sáp phủ bóng thường có chứa hợp chất chống nước. Khi bề mặt xe được phủ sáp sẽ hạn chế sự thấm nước tạo ra một gương rõ nét bóng và sáng. Nhờ sáp phủ bóng, bề mặt xe cũng hạn chế được tình trạng trầy xước hay ố vàng thiếu thẩm mỹ.

Vì thế, ngay sau khi mua xe bạn nên sử dụng sáp phủ bóng cho bề mặt xe. Có như vậy, chiếc xế hộp của bạn mới đảm bảo được sự thẩm mỹ, sáng đẹp và bảo vệ như mới.

Sáp phủ bóng ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phủ bóng cho ô tô. Tùy vào từng loại, khả năng và thời gian bảo vệ bề mặt cũng có sự khác nhau. Nhiều người thích sử dụng xịt phủ Nano, nhưng cũng nhiều người thích sử dụng các loại sáp phủ.

Một trong những dòng sáp phủ bóng được nhiều người lựa chọn là Mirror Shine Wax. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng của thương hiệu Soft99. Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc đánh bóng và bảo vệ bề mặt.

sáp phủ bóng ô tô

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần thoa và đánh bóng sáp đều bề mặt mà không phải lau lại như các dòng xịt phủ. Lớp sáp phủ bóng Mirror Shine Wax cũng dày hơn và có tác dụng bảo vệ tốt hơn. Tác dụng bảo vệ bề mặt của sáp phủ Mirror Shine Wax lên tới 3 tháng.

Sản phẩm có 2 dòng chuyên biệt dành cho xe màu sáng và màu tối, gồm: Mirror Shine Light và Mirror Shine Dark. Vì thế, tùy vào màu xe của chiếc xế hộp mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Lớp phủ này đảm bảo màu sơn được giữ nguyên, không bị phai hay thay đổi màu sau khi phủ.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sáp phủ bóng Mirror Shine Wax, bạn có thể liên hệ với Chamsoc4banh.com. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe hơi chính hãng Nhật Bản. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thực sự chất lượng và hiệu quả.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top