Có nên sử dụng sáp phủ bóng cho ô tô?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Có nên sử dụng sáp phủ bóng cho ô tô?

Sử dụng sáp phủ bóng cho ô tô là một cách bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho xe rất tối ưu. Nhờ lớp sáp bảo vệ này, bề mặt ô tô sẽ hạn chế sự tác động của thời tiết. Vì thế, màu sơn không bị phai hay ố vàng do nắng mưa tác động.

Sử dụng sáp phủ bóng không chỉ cung cấp cho bề mặt vỏ xe độ bóng. Mà nó còn tạo ra lớp phủ cứng cho bề mặt sơn, giúp xe vừa bóng đẹp lại vừa có khả năng chống lại những va quệt nhỏ. Những chiếc xe được phủ bóng sẽ khó xước sơn hơn so với những xe không phủ.

Sáp phủ bóng cho ô tô

Một số loại sáp phủ bóng hiện nay khá đa năng. Ngoài phủ bóng bề mặt thân xe, nó còn có khả năng bảo vệ cả những chi tiết nhựa khác như: nắp đèn pha, vỏ ô tô và đuôi đèn,… Vì thế, theo chia sẻ, để bảo vệ bề mặt sơn xe hiệu quả bạn nên sử dụng phủ sáp bóng cho ô tô ngay từ đầu.

Với các loại phủ bóng cá nhân, bạn có thể tự “xử lý” mà không cần đưa xe tới gara. Điều nay cũng giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí bảo dưỡng, tân trang.

Sáp phủ bóng loại nào tốt?

Được biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sáp phủ bóng. Chất lượng và giá thành của các sản phẩm này cũng khác nhau. Vì thế, không phải ai cũng biết được sản phẩm phủ bóng nào tốt và không có tác dụng phụ.

Theo nhiều người có kinh nghiệm trong các hội chơi xe, sáp phủ bóng Mirror Shine Wax của Soft99 khá hiệu quả. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng của Soft99 – thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc xe hơi.

Sáp phủ bóng ô tôSản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên có độ phủ tốt. Lớp phủ của sáp Mirror Shine Wax tạo nên dày hơn những loại thông thường. Vì thế, khả năng phủ bảo vệ bề mặt của sản phẩm tốt, kéo dài lên tới 3 tháng.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này chứa các thành phần hoàn toàn có lợi, không làm ảnh hưởng tới lớp sơn. Khi phủ Mirror Shine Wax lên bề mặt còn tạo ra lớp phủ bảo vệ sơn, hạn chế sự phai màu. Hơn nữa, sản phẩm có 2 dòng riêng biệt dành riêng cho xe sơn màu sáng và màu tối. 

Để mua được Mirror Shine Wax chính hãng bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Chamsoc4banh.com.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top