Bí quyết bảo vệ kính lái vượt trội chỉ sau 5-10 phút nhiều người chưa biết

Đăng bởiDuong Minh Trong vào lúc

Khá nhiều người e ngại khi dùng xe hơi. Bởi lẽ tiền “nuôi” xe đôi khi còn nhiều hơn tiền mua xe. Thực tế chi phí bảo dưỡng ô tô hiện nay còn khá cao. Thị trường này lại có sự chênh lệch rõ rệt về giá cả, chất lượng ở từng địa điểm. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn cũng có thể tự bảo vệ kính lái ngay tại nhà mà không cần đến tiệm bảo dưỡng.



Mẹo bảo vệ kính lái ngay tại nhà không cần đến tiệm bảo dưỡng

Dưới tác động của tia UV, tia cực tím của ánh nắng mặt trời gay gắt, lớp phủ Nano trên bề mặt kính lái dần mất. Tác động của axit và các tạp chất có trong nước mưa cũng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tương tự.

Chính vì thế, đừng thắc mắc vì sao kính lái của bạn dễ mờ làm che khuất tầm nhìn. Thực tế trung bình khoảng 3-6 tháng, người ta phải tiến hành các thao tác bảo vệ kính lái tại nhà hoặc đến tiệm.

Tuy nhiên, việc thường xuyên đến gara bảo dưỡng khá tốn kém. Vì thế, sử dụng chai phủ bóng Nano Glaco Roll On Instant Dry đang là giải pháp mà rất nhiều người dùng thông thái lựa chọn.

Bề mặt kính sau khi được phủ nano

Chỉ mất từ 5-10 phút thao tác, bạn đã có thể trả lại cho kính lái bề mặt trong suốt, sáng bóng không chút bụi bẩn. Nhờ cơ chế tác động hoàn hảo cùng những chất chống thấm cao cấp, Glaco Roll On Instant Dry đang mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Vì sao nên dùng Glaco Roll On Instant Dry ngay hôm nay?

Glaco Roll On Instant Dry có khả năng bám dính vào bề mặt kính lái mà không cần chà xát đồng đều hoặc tác động quá mạnh. Sản phẩm ưu việt này không đòi hỏi nhiều về mặt kỹ thuật. Do đó bạn không cần nhờ tới sự trợ giúp của các kỹ thuật viên chăm sóc xe.

Chai phu nano kinh lai o to glaco roll on instant dry

Bạn có thể bảo dưỡng kính lái xe hơi ngay tại nhà. Chỉ với thao tác lắc dung dịch, xoa vào bề mặt kính lái, ngay sau đó diện tích này đã được gia cố thêm một lớp phủ Nano.

Glaco Roll On Instant Dry có khả năng bảo vệ kính lái trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng. Tuyệt vời hơn nữa, sản phẩm không hề gây ra bất cứ phản ứng tiêu cực nào đến sức khỏe của người dùng.

Ngoài những thông tin kể trên, nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại kết nối với Chamsoc4banh.com. Chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp Glaco Roll On Instant Dry chính hãng tại Việt Nam. Với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi, sự trợ giúp nhiệt tình, Chamsoc4banh.com sẽ giúp bạn chăm sóc cho xế yêu của mình tốt hơn bao giờ hết.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top