Địa chỉ mua tẩy ố New Pitch Cleaner chính hãng tại Hà Nội

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Bạn muốn tìm một loại dung dịch hữu dụng nhất để tẩy vết ố, nhựa đường trên xe ô tô? Bạn biết New Pitch Cleaner sử dụng hiệu quả nhưng lo ngại về mẫu hàng giả tràn lan trên mạng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm New Pitch Cleanerđịa chỉ mua tẩy ố New Pitch Cleaner chính hãng tại Hà Nội.

  1. Bạn biết gì về sản phẩm tẩy ố New Pitch Cleaner?

Tẩy ố New Pitch Cleaner là sản phẩm tẩy ố, bẩn, nhựa đường hàng đầu hiện nay. Dung dịch chuyên dùng cho các chủ sở hữu xe hơi, giúp chăm sóc ngoại thất, bề mặt của xe. Đặc điểm nổi bật của New Pitch Cleaner là khả năng tẩy rửa cực mạnh mà không làm xước sơn. Không những vậy, sản phẩm còn làm bóng xe, mang lại cho bạn chiếc xe đẹp như mới.

Với công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, dung dịch New Pitch Cleaner phát triển, mở rộng, trở thành người bạn của mỗi chủ sở hữu xe hơi toàn thế giới.

Sự phát triển thị trường rất hữu ích. Ngay tại Việt Nam, chúng ta đã có thể tìm mua và sử dụng được New Pitch Cleaner một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng mang đến những nguy cơ nhất định, khi nhiều sản phẩm bị làm giả.

Đầu tiên, nó sẽ ảnh hưởng đến công ty, uy tín suy giảm, lượng tiêu thụ giảm mạnh.. Đặc biệt, các khách hàng muốn tìm sản phẩm rất có thể sẽ bị lừa. Sản phẩm giả khiến vết ố bẩn không được tẩy sạch. Kinh khủng hơn nữa, nó có thể làm hỏng cả bề mặt chiếc xe yêu quý của bạn.

Vậy phải làm cách nào để tìm cho mình một lựa chọn phù hợp và an toàn trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi tiếp tục khám phá.

  1. Làm thế nào để mua dung dịch tẩy ố New Pitch Cleaner chính hãng tại Hà Nội?

Có rất nhiều cách tìm mua sản phẩm New Pitch Cleaner: trong siêu thị, nơi bảo dưỡng xe ô tô, các cửa hàng phụ tùng... Thường những cách này khá mất thời gian, do không phải siêu thị nào cũng có, và nơi bảo dưỡng dùng nhiều loại hóa chất khác.

Một phương pháp rất phổ biến hiện nay, là đặt mua online trên mạng. Những trang web như Sendo, Adayroi,... đều có bán. Tuy những trang này bán rất đa dạng nhiều loại mặt hàng nên sự tìm hiểu không được chọn lọc.

Có một địa chỉ hàng đầu và uy tín nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu là:http://www.chamsoc4banh.com. Đây là web duy nhất bán toàn bộ các sản phẩm của Soft99 – thương hiệu sản xuất New Pitch Cleaner. Trang web mang đầy đủ thông tin về các sản phẩm của hãng và niêm yết công khai giá.

Ngoài ra, các đại lý được mở ở toàn quốc, sản phẩm phân phối trên thị trường mở rộng. Các bạn có thể đặt online cũng rất tiện dụng.

Ở khu vực Hà Nội, các bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

SOFT99 Hà Nội

Địa chỉ: Nhà NV 3.12, Khu đô thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Plife Việt Nam

Địa chỉ:

Tầng 2, Số nhà A50 Khu đấu giá Vạn Phúc, Hà Đông, Hà nội

Đại Lý Soft 99 Đông Thành

Địa chỉ:

280 Nguyễn Siển, Thanh Xuân , Hà Nội

Công ty TNHH Công nghiệp Hưng Thịnh

Địa chỉ:

Đội 7, thôn Bầu, xã Kim chung, huyện Đông Anh, Thành phố Hà nội
Phòng 1205, lô B6A, Nam trung Yên, Trung hòa, Cầu Giấy, Hà nội.

Auto Long Thịnh

Địa chỉ:

Ngõ 50 - Nguyễn Thị Định - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội

Soft 99 Ô TÔ 360

Địa chỉ:

Nhà NV3.12 Khu đô thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những khái quát cơ bản về sản phẩm New Pitch Cleaner. Đồng thời, các hình thức mua hàng cùng địa chỉ cũng đã được ghi lại để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích cho những người yêu thích công nghệ của New Pitch Cleaner.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top