Tẩy ố New Pitch Cleaner có dễ sử dụng không?

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Tẩy sạch những vết ố trên bề mặt xe là nỗi băn khoăn của rất nhiều người sử dụng xe hơi. Sử dụng dịch vụ làm sạch xe ở các cửa hàng bảo dưỡng đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên bão dưỡng thì chi phí khá tốn kém.

Hiện nay, tẩy ố New Pitch Cleaner được coi là biện pháp tối ưu nhất để làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt xe. Nhưng liệu tẩy ố New Pitch Cleaner có dễ sử dụng không?Đặc biệt là khi khách hàng tự mình làm ở nhà?

  1. Vì sao tẩy ố New Pitch Cleaner được khách hàng lựa chọn?

Đó là do chai tẩy ố New Pitch Cleanercó cách sử dụng cực dễ dàng. Đây là sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dành cho xe hơi đến từ Nhật Bản. Chỉ với 3 thao tác đơn giản, các vết bẩn cứng đầu như vết bám nhựa đường trên bề mặt xe hơi có thể bị đánh bay nhanh chóng:

Bước 1: Rửa sạch bụi bẩn bám trên bề mặt xe. Sau đó, sử dụng vòi xịt khô nước đọng còn lại. Vì sản phẩm công hiệu hơn khi không pha loãng, vì thế bạn nên nhớ làm khô bề mặt xe trước khi tẩy ố. Hãy đợi chiếc xe khô ráo, sẵn sàng để xử lý mảng bám.

Bước 2:Mở nắp, phun trực tiếp dung New Pitch Cleaner lên bề mặt vết bẩn. Khoảng cách xịt là 20-30 cm sẽ giúp cho dung dịch che phủ toàn bộ khu vực cần tẩy ố.

Bước 3:Bạn sẽ thấy mảng bám tan ra sau khi xịt. Lúc đó, sử dụng khăn khô lau sạch vết bẩn và dung dịch còn sót lại trên bề mặt xe hơi.

Sau 3 bước, vết bẩn biến mất, trả lại sự hoàn hảo như lúc đầu cho chiếc xe của bạn.

Điểm đặc biệt nữa của New Pitch Cleaner là trong thành phần có chất làm bóng. Vì vậy, sau khi sử dụng, các bạn sẽ có những bất ngờ thú vị. Hình ảnh chiếc “em bốn chân” yêu quý của mình sẽ được hiện lên trong bộ cánh hoàn toàn mới.

  1. Thiết kế và tính ứng dụng cao của tẩy ố New Pitch Cleaner

Không chỉ phương pháp dùng đơn giản, thiết kế của New Pitch Cleaner rất thuận tiện cho người dùng. Dung dịch được đựng trong chai, dạng xịt, tránh được việc lãng phí khi sử dụng. Đồng thời, nhờ thiết kế mà việc cầm chai và phun hóa chất trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, New Pitch Cleaner còn được làm ở kích thước nhỏ gọn, vô cùng thuận tiện. Khách hàng có thể sử dụng ở nhà, và đặt ngay trong xe của chính mình. Khi có vết ố, nhựa đường cần xử lý, chỉ việc lấy đồ dùng từ trong xe và xử lý. Chiếc xe lại trở lại đẹp mắt như ban đầu.

Qua những chia sẻ ở trên, chắc hẳn là các bạn đã có câu trả lời riêng của mình. New Pitch Cleanerđã chứng minh được những hiệu quả và giá trị của nó mang lại.Không chỉ vậy, sự tiện dụng và chi phí hợp lý đã góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Tẩy ố New Pitch Cleaner đang ngày càng được đông đảo khách hàng tin dùng. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên có ích đối với bạn. Chúc các bạn tìm được sản phẩm chăm sóc xe tin dùng của chính mình.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top