Có nên sử dụng tẩy ố New Pitch Cleaner cho bề mặt xe?

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Từ việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc xe hơi, hàng trăm thương hiệu đã ra đời. Điều này đã giúp chủ sở hữu tìm được cách chăm sóc “em bốn bánh” của mình thật hiệu quả. Trong số đó, các sản phẩm của Soft99 được khách hàng tin dùng hơn cả. New Pitch Cleaner là một sản phẩm tẩy vết nhựa đường tối ưu của hãng. Vậycó nên sử dụng tẩy ố New Pitch Cleaner cho bề mặt xe?

Sở hữu một chiếc xe hơi là niềm mơ ước của bao gia đình vì đây là một phương tiện lí tưởng cho những chuyến công tác, dã ngoại. Tuy nhiên việc thường xuyên bảo dưỡng và xử lý các vết ố bẩn bám trên xe là điều không thể tránh khỏi.

Có rất nhiều cách để xử lí những vết bẩn, vết ố cứng đầu trên bề mặt xe hơi như nhựa đường.Bạn tìm đến những phương pháp truyền thống như sử dụng xăng dầu. Tuy nhiên chúng làm tổn hại đến lớp sơn xe. Bạn mang đi bảo dưỡng, nhưng chi phí quá tốn kém.

Lúc này, tẩy ố New Pitch Cleaner là câu trả lời cho bạn. Nhưng những lý do khiến khách hàng tin dùng New Pitch Cleaner đến vậy là gì?

  1. Sản phẩm tẩy ố New Pitch Cleaner công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến như một vương quốc chuyên sản xuất ô tô và những thị trường liên quan.. Soft99 có 60 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc xe ở Nhật. New Pitch Cleaner là sản phẩm chuyên biêt của Soft99, với công nghệ hiện đại và hiệu quả. Đây giải pháp tối ưu để tẩy ố bề mặt xe hơi, kể cả các vết ố bẩn lâu ngày.

New Pitch Cleaner có các thành phần cực mạnh. Chúng có thể đánh bay những vết bẩncứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng sơn xe. Các thành phần của New Pitch Cleaner hoàn toàn không có hại đến chất liệu bề mặt xe. Do đó, bạn có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào.

 

  1. Sử dụng tẩy ố New Pitch Cleaner, xe vừa sạch, lại vừa đẹp như mới

Khi sử dụng tẩy ố New Pich Cleaner, chúng ta còn có thể tân trang lại chiếc xe của mình.Trong sản phẩn New Pitch Cleaner có chứa các thành phần làm bóng. Chúng có tác dụng làm sang bề mặt xe hơi. Sau khi sử dụng, xe của bạn sẽ sạch sẽ, sáng bóng như mới. Đây quả thật là sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho bề mặt xe của bạn.

Ngoài ra, chai New Pitch Cleaner được thiết kế dạng xịt, rất dễ dàng sử dụng và mang theo. Đựng dung dịch vào chai có vòi phun sử dụng rất tiện lợi. Kích thước nhỏ gọn, cầm nắm trong tay rất dễ dàng.

Với New Pitch Cleaner, việc tẩy các vết bẩn, ố trên bề mặt “xế cưng” trở nên thật dễ dàng.Nhờ nó, bạn có thể tạm biệt các cách lau chùi truyền thống, cũ kĩ. New Pitch Cleaner là một lựa chọn hoản hảo để chăm sóc, bảo quản cho chiếc xe hơi của bạn.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top