Đèn xe bị ố vàng phải xử lý thế nào?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Đèn xe bị ố vàng phải xử lý thế nào?

Xe hơi sau thời gian sử dụng sẽ có nhiều bộ phận bị xuống cấp cần tân trang lại. Trong đó, hệ thống đèn xe rất dễ bị ố vàng, bám bẩn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Vậy khi đèn xe bị ố vàng cần xử lý thế nào hiệu quả nhất? Chamsoc4banh.com sẽ cùng bạn tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất.

Đèn xe bị ố vàng phải làm sao?

Việc cụm đèn pha, đèn chớp xe ô tô bị mờ, ố vàng sau một thời gian sử dụng là khá phổ biến. Do nước ta thuộc thời tiết nhiệt đới, mưa nhiều với độ ẩm cao nên tình trạng này càng nhiều hơn.

Hệ thống đèn bị mờ, ố vàng không chỉ làm giảm đi vẻ đẹp của chiếc xe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chiếu sáng của xe vào ban đêm. Vì thế, các tài xế rất cần phải khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng.

Theo kinh nghiệm, nếu đèn xe bị mờ từ bên trong do hơi ẩm lọt vào bạn nên tháo kính ra để xử lý. Còn nếu đèn xe bị ố vàng, vẩn đục ở bề mặt bên ngoài sẽ có nhiều cách để xử lý. Bạn có thể sử dụng các loại nước tẩy rửa chuyên dụng cho bề mặt kính.

Một trong những sản phẩm được khuyên dùng đó là dung dịch làm sạch và đánh bóng Light One. Đây là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc ngoại thất ô tô hiệu quả của Soft99. Sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch, vừa có tác dụng đánh bóng đèn xe.

Nhờ vậy, các vết bẩn, ố vàng trên bề mặt đèn đều được tẩy sạch hoàn toàn. Đồng thời, còn được đánh bóng giúp bề mặt trở nên sáng bóng như mới.

Cách xử lý đèn xe bị ố vàng bằng dung dịch làm sạch và đánh bóng Light One

Dung dịch làm sạch Light One khá dễ sử dụng. So với việc đưa xe tới gara để xử lý vết ố vàng, sử dụng Light One có tác dụng nhanh và tiết kiệm thời gian hơn. Trong Sản phẩm Light One có 2 sản phẩm chính bao gồm: dung dịch làm sạch Base Cleaner, và dung dịch đánh bóng Hard Top Coat.

Đầu tiên, để sử dụng sản phẩm bạn nên rửa xe để loại bỏ các vết bụi bẩn trên bề mặt. Sau khi xe đã khô hoàn toàn, bạn sử dụng dung dịch Base Cleaner để làm sạch, xử lý các vết ố vàng. Cho một chút dung dịch ra khăn mềm sạch và xoa đều lên bề mặt đèn xe. Sau đó lau sạch lại bằng khăn khô sạch.

Tiếp đó, bạn sử dụng dung dịch Hard Top Coat để đánh bóng bề mặt đèn xe. Cũng cho một ít dung dịch ra miếng bọt biển và áp dụng trực tiếp lên bề mặt đèn xe.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, lớp phim phủ phải mất từ 3 – 4 ngày mới cứng lại hoàn toàn. Vì vậy, bạn không nên chạm vào hoặc làm ướt xe trong vòng 24 giờ sau khi thực hiện đánh bóng đèn xe.

Sử dụng dung dịch làm sạch và đánh bóng Light One là giải pháp khắc phục tình trạng đèn xe bị ố vàng hiệu quả. Bạn có thể cất giữ trong xe và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Nhờ thế, bạn có thể vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm thời gian.



Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top