3 lý do không nên bỏ lỡ dung dịch làm sạch, đánh bóng đèn xe Light One

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

3 lý do không nên bỏ lỡ dung dịch làm sạch, đánh bóng đèn xe Light One

Light One là dung dịch làm sạch và đánh bóng đèn xe của Soft99 rất được ưa chuộng hiện nay. Không phải bỗng nhiên Light One lại “hot” như vậy. Dưới đây Chamsoc4banh.com sẽ giúp bạn tìm hiểu 3 lý do không thể bỏ lỡ dung dịch Light One.

Light One đánh bay vết ố vàng đèn xe một cách tức thì

Dung dịch làm sạch và đánh bóng đèn xe Light One là dòng sản phẩm chuyên dụng của Soft99. Theo các chuyên gia, Light One có khả năng làm sạch khá tốt. Ngay cả những vết ố vàng lâu ngày không thể tẩy được bằng dung dịch tẩy rửa thông thường. Khi sử dụng Light One đều có thể đánh bay một cách nhanh chóng.

Phần đèn xe thường được làm từ loại nhựa trong suốt, nên việc làm sạch phải đảm bảo không làm tác động đến nhựa xe. Trong khi đó, thành phần của Light One hoàn toàn an toàn với nhựa trong của đèn xe. Bạn có thể sử dụng Light One để giải quyết các vết ố vàng mà không lo ảnh hưởng tới bề mặt đèn.

Light One có khả năng đánh bóng vượt trội, là giải pháp tân trang tối ưu

Bộ sản phẩm Light One có 2 dung dịch chính, bao gồm: Base Cleaner có tác dụng làm sạch và Hard Top Coat có tác dụng đánh bóng. Vì thế, sử dụng Light One bạn có thể xử lý 2 in 1. Tức là bên cạnh việc làm sạch, bạn có thể mang đến vẻ sáng bóng cho bề mặt đèn xe.

Bề mặt đèn xe được đánh bóng bởi dung dịch Hard Top Coat thường sáng bóng như mới. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm chi phí đưa xe tới gara để tân trang, bảo dưỡng.

Light One rất dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể cất trữ sản phẩm ngay trong xe để sử dụng bất cứ khi nào cần. Nếu không có thời gian cho xe tới gara, bạn có thể sử dụng dung dịch Light One để xử lý vết ố vàng tức thời. Hơn nữa, sử dụng Light One cũng rất tiết kiệm chi phí nhờ không phải đưa xe tới trung tâm bảo dưỡng.

Hiện nay, dòng sản phẩm Light One được bán ở nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm chăm sóc xe hơi. Song, để mua được Light One chính hãng bạn có thể tới Chamsoc4banh.com. Chúng tôi là đại lý ủy quyền của Soft99 tại Việt Nam. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.



Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top