Sản phẩm Light One

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mô tả sản phẩm Light One

Light One là dung dịch làm sạch và đánh bóng đèn xe chuyên dụng. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ và làm sạch vết ố vàng đèn xe một cách tối ưu. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại thị trường quốc tế cũng như Việt Nam.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Light One là sản phẩm của thương hiệu phụ kiện chăm sóc xe hàng đầu thế giới Soft99. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ độc quyền nên có khả năng làm sạch vết ố vàng một cách tối ưu. Đặc biệt, với các vết ố chi tiết nhựa xe cứng đầu, không tẩy sạch bằng dung dịch truyền thống. Light One sẽ đánh bay một cách tức thì, hiệu quả.

- Sản phẩm là dòng tẩy ố chuyên dụng cho các chi tiết nhựa xe trong suốt, như: đèn chớp, đèn pha hay đèn đuôi xe,… Nhờ khả năng làm sạch nhanh chóng, Light One mang đến hiệu quả đánh bóng tức thì. Nhờ vậy, về mặt đèn xe được trả lại độ trong suốt như mới.

- Light One gồm 2 chai dung dịch dạng lỏng khá tiện dụng vừa có tác dụng làm sạch, vừa có tác dụng đánh bóng. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian cho xe tới gara để tân trang, bảo dưỡng.

- Đây là dòng chăm sóc ngoại thất xe hơi cực kỳ tiện dụng. Bạn có thể dự trữ sẵn trên xe và sử dụng khi cần thiết. Nhờ vậy, bề mặt đèn xe hơi của bạn luôn được bảo vệ khỏi những yếu tố gây hại.

THÀNH PHẦN

Dung dịch làm sạch và đánh bóng đèn xe Light One bao gồm 2 chai dung dịch khác nhau. Trong đó:

- Chai dung dịch “Base Cleaner” chứa các thành phần tẩy rửa, có tác dụng làm sạch đèn xe bị mờ, ố vàng. Khả năng đánh bay vết bẩn của dung dịch này rất tốt. Đặc biệt dù có khả năng tẩy rửa mạnh, nhưng thành phần của Base Cleaner hoàn toàn không hư hại tới bề mặt. Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không ảnh hưởng tới tuổi thọ đèn xe.

- Dung dịch “Hard Top Coat” chứa các thành phần làm bóng. Nhờ vậy, khi sử dụng sản phẩm, bề mặt đèn xe được đánh bóng, tạo độ trong suốt như mới. Đồng thời, thành phần chống tia UV có trong dung dịch giúp bảo vệ lớp nhựa đèn một cách tối ưu.

- Hai chai dung dịch Base Cleaner và Hard Top Coat hoàn toàn không chứa chất gây hại bề mặt nhựa đèn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Light One bất cứ khi nào.

CÔNG DỤNG

Light One là dòng sản phẩm đa tác dụng của hãng Soft99. Sản phẩm hiện được các tài xế xem như “bảo bối” khi cần chăm sóc ngoại thất xe hơi.

- Light One có khả năng tẩy sạch vết mờ, ố vàng của đèn xe

Phần đèn xe của xế hộp thường được trang bị bằng loại nhựa trong suốt. Trong quá trình sử dụng, bộ phận này của xe dễ bị thời tiết nắng, mưa tác động làm ố vàng. Một số vết bẩn cứng đầu lâu ngày không được xử lý sẽ làm mờ đèn. Khi áp dụng Light One lên bề mặt đèn xe, các vết bẩn, ố sẽ nhanh chóng được đánh bay.

- Light One có khả năng đánh bóng bề mặt đèn xe

Sau khi các vết ố vàng được loại bỏ, dung dịch Hard Top Coat sẽ giúp bề mặt đèn xe được đánh bóng như mới. Vì thế, các tài xế sử dụng dung dịch Light One như biện pháp tân trang chi tiết đèn xe hiệu quả.

- Chống tia UV, bụi bẩn

Dung dịch Light One sau khi khô sẽ tạo thành một lớp bảo vệ chi tiết nhựa đèn xe. Vì thế, đèn xe được bảo vệ khỏi tia UV, ngăn ngừa bụi bẩn làm ảnh hưởng tới độ bóng, sáng của đèn.

Với thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng, bạn dễ dàng cất giữ Light One trong xe và có thể dùng bất cứ khi nào. Nhờ Light One, chi tiết nhựa đèn xe sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách tối ưu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cũng như nhiều dòng sản phẩm chăm sóc ngoại thất xe hơi của Soft99. Dung dịch đánh bóng đèn xe Light One rất dễ sử dụng.

- Bước 1: Trước khi sử dụng Light One, bạn cần loại bỏ bụi và các chất bẩn bám trên chi tiết nhựa đèn xe.

- Bước 2: Sử dụng chai Base Cleaner (chai lớn) trước. Lắc đều và cho một ít dung dịch lên khăn sạch.

- Bước 3: Dùng khăn tẩm dung dịch Base Cleaner lau sạch lớp ố vàng, nhựa đèn xe cho đến khi vết bẩn mờ dần. Sau đó, dùng mặt còn lại của khăn để lau sạch lại đèn xe.

- Bước 4: Tiếp tục sử dụng tới chai Hard Top Coat (chai nhỏ). Cho một ít dung dịch vào miếng bọt biến rồi phủ đều dung dịch lên bề mặt chi tiết nhựa của đèn xe.

- Bước 5: Dùng phần màu vàng của miếng bọt biển lau toàn bộ đèn xe sau khi dung dịch Hard Top Coat đã khô.

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc tẩy ố, làm sạch và đánh bóng chi tiết nhựa bề mặt đèn xe. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, lớp phim phủ phải mất từ 3 – 4 ngày mới cứng lại hoàn toàn. Vì vậy, bạn không nên chạm vào hoặc làm ướt xe trong vòng 24 giờ sau khi thực hiện đánh bóng đèn xe.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA LIGHT ONE

- Light One là dòng chăm sóc ngoại thất xe đa tác dụng. Sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch, vừa có tác dụng làm bóng đèn xe.

- Sản phẩm khá tiện dụng và hiệu quả nhanh chóng. Vì thế, không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc đưa xe ô tô tới gara mà bạn vẫn có thê tân trang đèn xe như mới.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top