Combo bộ sản phẩm chăm sóc nội thất xe hơi Nhật Bản

Đăng bởiHoàng Nguyên vào lúc

Cũng giống như nhiều đồ dùng khác, sự xuống cấp của nội thất xe diễn ra hết sức từ từ và có thể khiến cho người sử dụng không nhận ra sự khác biệt của ngày hôm nay so với ngày hôm qua hoặc một vài ngày trước đó. Chính vì vậy, việc lơ đễnh, chủ quan, cộng với quá trình sử dụng thiếu ý thức trong một khoảng thời gian đủ dài sẽ làm cho nội thất xe bị hủy hoại tới mức tồi tệ lúc nào không hay. Do đó, nội thất xe hơi cần nhận được quan tâm đúng mức.


Chăm sóc nội thất ô tô bao gồm các công việc như loại bỏ rác bẩn, hút bụi, khử mùi và phục hồi bề mặt da. Để giúp các bác tài có thể chăm sóc nội thất xế yêu 1 cách tốt nhất, chamsoc4banh xin giới thiệu gói chăm sóc nội thất xe hơi chuyên dụng do tập đoàn Soft 99 Nhật Bản sản xuất.

1. Dung dịch làm sạch và bảo dưỡng ghế da (Leather Fine-Cleaner & Conditioner)


Đây là dung dịch làm sạch và bảo dưỡng ghế da hai trong một. Với công thức chống trơn trượt trên bề mặt da, Leather Fine – Cleaner & Conditioner dễ dàng loại bỏ bụi bẩn như nhựa đường hoặc chất nhờn trên ghế ngồi, hấp thụ mùi ẩm mốc, tạo hương thơm sảng khoái, dễ chịu. Không chỉ chuyên dụng cho ghế da, sản phẩm còn tương thích với nhiều bộ phận làm bằng chất liệu da khác bên trong nội thất xe như vô lăng, tay cầm….

Đây là dung dịch làm sạch ghế xe hơi cao cấp, có tác dụng kháng khuẩn, nấm mốc, bọ ve, loại bỏ bụi bẩn như nhựa đường, chất nhờn dính trên ghế ngồi. Ngoài ra, thành phần tinh chất bạc có trong dung dịch New Fabric Seat còn giúp giải thoát mùi hôi, tạo hương thơm dễ chịu, sảng khoái trong xe. Sản phẩm không chứa dung môi hữu cơ nên rất an toàn với người sử dụng và các loại vải ghế xe hơi.

3. Nước hoa mùi hương tinh khiết (Pure House):

Nước hoa tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe, mang đến mùi hương dễ chịu cho nội thất xe với 3 sản phẩm chính: Nước hoa phương đông tinh khiết (Pure House Oriental), Nước hoa đam mê tinh khiết (Pure House Passion), Nước hoa mùi xạ hương tinh khiết (Pure House Musky).




Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top