Mẹo bảo vệ bề mặt lốp cao su xe hơi hiệu quả

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mẹo bảo vệ bề mặt lốp cao su xe hơi hiệu quả

Qua thời gian sử dụng, các chi tiết nhựa và cao su đen của xe hơi rất dễ bị đục mờ, bụi bẩn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của chiếc xe. Bài viết dưới đây Chamsoc4banh.com sẽ bật mí giúp bạn một số mẹo bảo vệ bề mặt bảo vệ lốp cao su xe hơi hiệu quả.

Mẹo bảo vệ bề mặt lốp cao su xe hơi hiệu quả

Thực tế các chi tiết nhựa cao su trên xe hơi rất ít người để ý. Bởi cho rằng nó màu đen và chỉ cần rửa qua một lớp nước là nó đã sạch hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ, bề mặt của những chi tiết nhựa cao su này rất dễ bị đục mờ, kém thẩm mỹ.

Thông thường, để bảo vệ bề mặt chi tiết nhựa cao su như lốp, hay viền kính lái,…. Người ta thường dùng các chất tẩy rửa thông thường để làm sạch. Song chỉ làm sạch thôi là chưa đủ, để bề mặt được đen bóng như mới bạn cần dùng sản phẩm chuyên dụng.

Các chi tiết nhựa cao su không giống với bề mặt sơn xe hay kính lái. Nó thường là loại nhựa cao su lì, nên khi bị đục mờ rất khó để phục hồi sự đen bóng lại. Theo các chuyên gia, để khôi phục độ đen bóng của các chi tiết nhựa cao su cần sử dụng dung dịch chuyên dụng.

Một trong những loại dung dịch phục hồi độ đen bóng cao su được nhiều người ưa chuộng đó là Rubber & Plastic Parts Restoration Agent. Đây là dòng chuyên dụng dành riêng cho chất liệu nhựa cao su nên có hiệu quả tối ưu.

Phục hồi độ đen bóng chi tiết cao su đen bằng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent

Để phục hồi độ đen bóng của chi tiết nhựa cao su bằng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent rất đơn giản. Với sản phẩm này bạn không cần đưa xe tới gara mà vẫn trả lại bề mặt cao su sự đen bóng như mới.

Trước tiên, bạn cần loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên xe trước khi sử dụng Rubber & Plastic Parts Restoration Agent. Nếu xe bị bẩn nặng quá, bạn nên rửa sạch sẽ, lau khô. Phải đảm bảo làm sao trước khi sử dụng sản phẩm bề mặt đã khô hoàn toàn, không còn nước.

Sau khi xử lý bề mặt khô hoàn toàn, bạn lấy một lượng dung dịch cho vào phần mặt đen của miếng bọt biển. Lau đều trên bề mặt cao su và nhựa cần khôi phục độ đen bóng. Nên lau đều và kỹ khắp bề mặt.

Khi đã lau toàn bộ dung dịch lên bề mặt, đợi dung dịch khô trong khoảng 5 phút. Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt một lượt nữa. Song bạn cần lưu ý, sau khi hoàn tất, không nên chạm hoặc làm ướt xe tối thiểu trong 24 giờ. Bởi dung dịch cần thời gian để khô cứng hoàn toàn, tạo lớp bảo vệ tối ưu.

Để hiểu rõ công dụng của dung dịch Rubber & Plastic Parts Restoration Agent, bạn có thể tham khảo tại website Chamsoc4banh.com.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top