SO SÁNH THÔNG SỐ CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP ZUS

Đăng bởiNguyen Quoc Viet vào lúc

Bài viết này so sánh theo thông số kĩ thuật mà hãng cảm biến áp suất lốp nonda (ZUS) đưa ra. Đây là loại cảm biến vừa được gây quỹ thành công ngay từ khi ra mắt trên trang indiegogo, lý do chính là giá bán rất cạnh tranh, chỉ 119$.

Rò rỉ hơi chậm

Tính năng nổi bật nhất của cảm biến áp suất lốp ZUS chính là khả năng phát hiện “Rò rỉ hơi chậm” gây ra khi xe cán phải đinh, bánh xe bị nứt, v.v… và chỉ có hệ thống AccurateTemp hiện nay của ZUS là phát hiện được. Rò rỉ hơi chậm không thể phát hiện bằng cảm quan, cũng không thể dựa vào cảm tính mà phải thông qua thuật toán xử lý, vẽ ra biểu đồ thay đổi áp suất theo thời gian thực. Từ đó nâng cao tính an toàn mỗi khi di chuyển.

Tích hợp cổng sạc USB

Một tính năng khá hay của ZUS là có thêm 1 cổng USB gắn ngoài trên bộ hub trung tâm, giúp sạc điện thoại và các thiết bị di đông với đầu ra chuẩn 5V 2A.

Có ứng dụng trên điện thoại

ZUS kết nối đến smartphone thông qua Bluetooth, khi khởi động ZUS bạn sẽ bắt gặp ngay màn hình mô tả vị trí của 4 lốp xe kèm theo thông số thực tế của lốp bao gồm nhiệt độ và áp suất. Cảm biến áp suất lốp ZUS sẽ phát cảnh báo lập tức ngay trên điện thoại nếu có sự thay đổi áp suất/nhiệt độ bất thường.

Giá cạnh tranh

Với mức giá chỉ 119$, tương đương 2.7tr đồng, đây là mức giá lý tưởng cho một bộ cảm biến áp suất lốp hiện nay. Trong tầm giá này còn có cảm biến áp suất lốp CareUD tích hợp gắn ngoài (hoặc gắn trong), bạn đọc có thể xem thêm về các loại cảm biến trên thị trường tại


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top