Hồi sinh các bộ phận nhựa/cao su bị hư hỏng!

Đăng bởiNguyễn Ly vào lúc

Bộ phận nhựa, cao su thường ít được quan tâm và bảo dưỡng, những vết ố, vệt trắng loang lổ, làm cho chúng trông rất tệ. Khi các bộ phận bên ngoài của một chiếc ô tô trở nên cũ kỹ, những bộ phận đó trở nên dễ thấy. Lần này, một sản phẩm hoàn hảo cho sự hồi sinh của các bộ phận nhựa, cao su.

Sử dụng sản phẩm "Phục Hồi Chi Tiết Nhựa, Cao Su Màu Đen Rubber & Plastic Parts Restoration Agent" để khôi phục màu sắc đen bóng ban đầu cho các bộ phận nhựa, cao su bị hư hỏng. Điều tuyệt vời là sản phẩm có thể sử dụng không chỉ cho các bộ phận nhựa không sơn (nhựa cứng), mà còn cho các bộ phận cao su và vật liệu nhựa mềm. 

Sử dụng băng dính để bảo vệ các bề mặt khác.

Đầu tiên, vệ sinh bằng khăn đi kèm.

Lau bằng khăn silicon giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu, lớp phủ sẽ dễ dàng phát huy tác dụng hơn. Nếu xe bẩn có nhiều bùn đất, hãy rửa xe trước và sau đó sử dụng khăn silicon. Khi hoàn tất, hãy áp dụng sản phẩm ngay lập tức, đeo găng tay đi kèm để bảo vệ tay.

Sử dụng mút xốp màu trắng cho nhựa mềm.

Cho lượng thích hợp chất phủ lên mặt trắng của mút xốp.

Áp dụng lên bề mặt cần thi công.

Đối với nhựa cứng, hãy sử dụng mút xốp cứng màu đen, mút xốp dành cho nhựa cứng.

Toàn bộ đều đã hoàn thành.

Bằng cách phục hồi màu sắc cho các bộ phận nhựa/cao su, chiếc xe đã trở nên đẹp đẽ hơn.

Bạn thường rửa xe chủ yếu ở phần thân và gầm xe, nhưng hãy nhìn tổng thể và chú ý xem có bộ phận nào bị xuống cấp, hư hỏng. Có nhiều bộ phận có thể dễ dàng hồi sinh với các sản phẩm chăm sóc xe hơi, bảo dưỡng sẽ giúp xe của bạn sạch sẽ hơn, vì vậy hãy thử xem.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top