CHỐNG BÁM NƯỚC MÙA MƯA CHO XE VỚI XÀ PHÒNG VÀ SÁP PHỦ SOFT99

Đăng bởiNguyen Quoc Viet vào lúc

Bảo vệ sơn xe dưới tác động của mưa axit. Nó làm cho nước chảy ra ngoài bề mặt . Bảo bệ xe bạn trong suốt mùa mưa!

Water Block WaxNeutral Shampoo Creamy Type

  • Bước 1 : Rửa xe

 

Bước đầu tiên rửa xe sạch. Sử dụng nhiều nước để rửa sạch mọi thứ như như cát hoặc bụi bẩn có thể làm trầy xước cho sơn xe khi bạn rửa, nếu xe không được rửa sạch thì bụi bẩn sẽ hấp thụ độ ẩm và làm mềm lớp sơn và dễ dàng bong tróc .Nên tốt nhất chúng ta rửa xe cho thật sạch bụi bẩn .

  • Bước 2 : Đổ lượng kem lên miếng bọt biển

Lần này chúng tôi đang sử dụng một loại kem chống nắng trung tính . Rửa xe,  dùng lượng kem đổ trực tiếp vào miếng mút bọt tuyết , một tay giữ chai ” Neutral Shampoo Creamy ” và một tay cầm miếng mút bọt tuyết .

  • Bước 3: Xoa nhẹ nhàng lên xe

Rửa xe nhẹ nhàng bằng xà phòng, thay vì xát vào xe. Nếu dùng  quá nhiều lực có thể gây trầy xước.

  • Bước 4: Rửa sạch

Rửa sạch từ trên xuống dưới với rất nhiều nước. Kem  trung tính là Kiểu kem thích hợp để rửa sạch, bởi vì các thành phần làm sạch sẽ không dính vào bề mặt ngay cả khi khô.

  • Bước 5:Không dùng quá nhiều sáp 

 

Dùng một lượng vừa đủ.Cần lau chùi khoảng trên sáp một đến hai lần cho đến khi bề mặt sáp hơi trắng . Mặc dù sáp quá nhiều không làm hỏng lớp sơn nhưng phải mất nhiều thời gian để khô và nhiều nỗ lực để lau chùi.

  • Bước 6: Lau theo chiều ngang và dọc 

 

Tốt nhất là chúng ta lăn theo chiều hướng xe đi . Dễ phân biệt những nơi đã dùng sáp nơi có màu tối hơn. Khi thấy được sự khác biệt về màu sắc,lấy sáp lên miếng bọt biển một lần nữa và dùng cho vùng khác cho đều màu.

  • Bước 7: Rửa sạch bề mặt  làm khô và làm trắng

Lau sạch sáp trước khi khô có thể gây ra sự không đồng đều. Thay vào đó, lau nó xuống khi bề mặt bắt đầu làm trắng sẽ làm cho quá trình nhanh chóng và dễ dàng.

Chú ý :

Đừng để nó quá khô. Nên lau sạch khi bề mặt bắt đầu tẩy trắng. Thời gian ước tính: 5-10 phút vào mùa hè, 15-25 phút vào mùa đông.
Finish! This is what 'Water Block Wax' can do!
Đây là sức mạnh của sản phẩm không thấm nước
Chất chống thấm nước áp đảo bảo vệ xe của bạn khỏi những ảnh hưởng xấu như mưa axit. Nó có thể duy trì hiệu lực ngay cả sau khi rửa xe 10 lần. Đó là lý do tại sao sản phẩm này đã được khá phổ biến kể từ khi nó được đưa ra.

Nguồn: nimo.vn


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top