Soft99 và những điều chưa biết

Đăng bởiHoàng Nguyên vào lúc

Ra đời vào tháng 10 năm 1954 tại Osaka, Nhật Bản, với tổng vốn đầu tư hơn 2.3 tỷ Yên, Soft99 là tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc toàn diện cho xe hơi và nhà ở. Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch điều hành tập đoàn là ông Hideaki Tanaka, trụ sở chính đặt tại thành phố Osaka. Lịch sử trải qua hơn 60 năm phát triển, các sản phẩm của Soft99 đã trở thành thương hiệu tin dùng của các tài xế trên khắp thế giới.

Vào năm 1957, ra mắt lần đầu tiên sáp phủ dành cho xe hơi với sản phẩm “Golden Neo Wax”, có tính năng tạo ra một lớp phủ dày sáng bóng vượt trội hơn hẳn các loại wax thông thường khác, đây là một bước đột phá lớn trong việc chăm sóc xe hơi, tạo đòn bẩy cho sự phát triển các loại sáp sau này như: Neo Soft Wax (1962), Quick One Wax (1979), Power Wax (1989), Water Block Wax (1995), Authentic (2002)…

Vào năm 1991, là hoạt động đầu tiên của Quỹ học bổng từ thiện cho Sinh Viên nước ngoài do SOFT99 tài trợ đồng thời cho ra mắt đứa con mang tên “Glaco” đầu tiên mà sau này đã trở thành thương hiệu được biết đến nhiều nhất trong lĩnh vực bảo dưỡng phủ kính xe.

Điều gì làm cho các sản phẩm của Soft99 trở nên hiệu quả như vậy? Chính là do cấu tạo từ công thức đặc biệt, sản phẩm giúp bảo vệ xe của bạn khỏi mọi điều kiện thời tiết, chống tia UV, chống bám dính nước và bảo vệ màu sơn của xe. Sản phẩm Soft99 có thành phần là một loạt các nhũ tương polyme liên kết ngang của kẽm giúp sản phẩm tạo độ sáng bóng kéo dài hơn bất kỳ sản phẩm đánh bóng nào có trên thị trường.

Đặc tính nổi bật:
- Sản phẩm hồi phục độ sáng bóng và bảo vệ sơn xe hơi như mới. Công thức bảo vệ xe khỏi mọi điều kiện thời tiết.
- Được xếp hạng số 1 về khả năng bảo vệ, tác dụng kéo dài, độ sáng bóng và giá thành tiết kiệm.
- Chống dính nước mưa, nước muối, phân chim, nhựa cây, nhựa đường...
- Có thể sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
- Sử dụng công nghệ nhũ tương polyme liên kết ngang giúp kéo dài độ sáng bóng của xe.
- Còn có thể dùng để làm sáng bóng và bảo vệ tàu thuyền, máy bay, xe máy, xe tải và các đồ dùng gia đình.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top