Sự khác nhau giữa Ultra Glaco và Glaco Roll On Instant Dry

Đăng bởiNguyen Thu Nguyet vào lúc

Cả hai sản phẩm Ultra Glaco và Glaco Roll On Instant Dry đều có chung công dụng phủ tạo lớp nano cho kính lái xe, tác dụng ít nhất 3 tháng bảo vệ xe chống ăn mòn axit, chống bám bụi bẩn, tia UV và chống lóa khi đi đêm.

Bên cạnh đó lớp phủ nano giúp chống bám nước cực kỳ hiệu quả, những hạt nước bám lên bề mặt  kính sẽ nhanh chống bị trượt đi, cải thiện tầm nhìn dễ dàng khi đi mưa.



Ngoài ra với đặc tính giữ độ bóng của nano, những chiếc kính lái của bạn sẽ luôn mới như vừa ở showroom hay garage bước ra.


Tuy nhiên làm sao để biết sự lựa chọn về sản phẩm nào là tối ưu thì bài viết sau sẽ giúp bạn phân biệt được sự khác nhau giữa hai sản phẩm này:

 

Ultra Glaco

        

Glaco Roll Instant Dry

Thời gian bảo vệ cho kính lên tới 12 tháng, lớp phủ gấp 6 lần lớp phủ thông thường

   

Thời gian bảo vệ 3 - 6 tháng

Trong quá trình phủ bạn phải cẩn thận tránh kính bị ướt, cần chà mạnh, các lớp phủ sát mí với nhau   Trong quá trình thực hiện chỉ cần chà theo hình zigzag, các lớp phủ không cần sát mí nhau.
Dùng khăn khô mịn lau lại sau 10 phút kể từ lúc chà   

Dùng khăn ẩm nhẹ lau lại sau 10 phút kể từ lúc chà

Sau khi phủ tiếp tục chờ 10 - 12 tiếng mới tiếp tục chạy được. Lúc đó lớp phủ hoàn toàn bám chặt vào kính

     

Sau khi phủ, bạn co thể di chuyển lái xe liền, không mất nhiều thời gian chờ đợi

Tham khảo cách sử dụng Ultra Glaco tại: http://chamsoc4banh.com/collections/cham-soc-kinh/products/phu-nano-kinh-ultra-glaco-g-19

  

Tham khảo cách sử dụng Glaco Roll Instant Dry: http://chamsoc4banh.com/collections/cham-soc-kinh/products/phu-nano-kinh-tac-dung-nhanh-g-97



Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top