Giải pháp hiệu quả khắc phục dứt điểm tình trạng hạn chế tầm nhìn khi đi ô tô trong thời tiết xấu

Đăng bởiDuong Minh Trong vào lúc

Khá nhiều tai nạn thương tâm đã xảy ra chỉ vì kính lái bị mờ. Tiếc rằng thời tiết ở Việt Nam thường xuyên có sương mù hoặc mưa lớn. Chính vì thế, đừng quên tìm cách khắc phục tình trạng hạn chế tầm nhìn nếu bạn không muốn gặp phải những sự cố đáng tiếc.



Nguyên nhân nào gây ra tình trạng hạn chế tầm nhìn

Thông thường, bề mặt kính lái được phủ một lớp Nano để chống lại tác động của tia UV. Đồng thời, lớp này cũng có khả năng chống thấm nước. Do đó vào thời tiết mưa hay mù, các giọt nước đọng lại trên bề mặt kính lái nhưng chóng bị loại bỏ. Điều này giúp cho tài xế đảm bảo tầm nhìn rõ nét, xa nên tránh được các nguy hiểm có thể xảy ra.

Kính lái đọng nước khi trời mưa có thể gây tình trạng ố kính

Tuy nhiên, dưới tác động của ánh nắng gay gắt, hoạt động chà xát của cần gạt. Lớp Nano chống thấm này dần mất đi, hết tác dụng. Đây là lý do khiến bạn nhận thấy một thời gian sau khi mua xe, bụi bẩn, trầy xước ở kính lái ngày càng nhiều hơn.

Trong khi đó, nhiều sản phẩm phủ bóng Nano cho xe hơi trên thị trường lại không đáp ứng được yêu cầu này. Thậm chí các dung dịch có trong các loại phủ bóng còn làm rít cần gạt. Do vậy, bạn cần kịp thời tìm đúng sản phẩm gia cố lớp phủ Nano này để tránh tình trạng hạn chế tầm nhìn.

Glaco Roll On Instant Dry- giải pháp hoàn hảo không nên bỏ qua

Glaco Roll On Instant Dry hiện được đánh giá là dòng phủ bóng Nano cho kính lái tốt nhất hiện nay. Được thiết kế dưới dạng dung dịch, sản phẩm tích hợp công nghệ tạo phủ lớp Nano và Silicone phản ứng. Do đó chỉ sau 5-10 phút tác động, bề mặt kính lái của bạn đã được bảo vệ hoàn hảo như mong đợi.

chai phủ nano kính lái ô tô của soft99 japan

Nhờ Glaco Roll On Instant Dry, kính lái được gia cố khả năng chống thấm. Do đó ngay cả khi bạn lái xe với tốc độ 45km/h hoặc hơn, các giọt nước cũng không thể thấm đọng quá lâu. Đồng thời, dung dịch bám dính rất tốt trền bề mặt kính lái nên không gây ra hiện tượng bết rít. Điều này giúp cần gạt hoạt động hiệu quả, ổn định và kéo dài tuổi thọ đáng kể.

Sở dĩ chai xịt phủ Nano Glaco Roll On Instant Dry được đánh giá cao còn vì. Sản phẩm có khả năng chống lóa, chống tia UV. Điều này giúp mắt nhìn của tài xế được bảo vệ tốt hơn. Đồng thời với đó, lớp dung dịch này cũng khiến kính lái thoát khỏi sự đeo bám của nhiều vết bẩn cứng đầu.

Do đó, đừng chần chừ đặt ngay Glaco Roll On Instant Dry để trải nghiệm thực tế. Bạn sẽ thấy những gì bài viết này đề cập không hề quá lời chút nào!


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top