Mẹo tẩy keo dán lâu ngày trên xe hơi không phải ai cũng biết

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mẹo tẩy keo dán lâu ngày trên xe hơi không phải ai cũng biết

Việc dán các tấm sticker, decan để trang trí xe hơi không còn quá xa lạ. Nhưng công đoạn “gỡ bỏ” chúng mới thật sự khó khăn. Bởi lớp kéo dính sticker thường rất chắc, lâu ngày có dính bụi bẩn gây mất thẩm mỹ cho xe. Chamsoc4banh.com sẽ mách bạn mẹo tẩy keo dán trên xe hơi một cách đơn giản nhé!

Mẹo tẩy keo dán trên bề mặt xe hơi

Trên các hội nhóm chơi xe có chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm xử lý vết keo dán trên bề mặt. Lớp decan hay sticker muốn bóc sạch hoàn toàn ra khỏi bề mặt là rất khó. Bởi lớp keo dán sau decan thường bám rất chắc vào bề mặt xe.

Nếu xử lý không cẩn thận bạn còn có thể khiến bề mặt xe bị xước hay phai màu sơn. Theo kinh nghiệm của các thợ sửa ô tô, để loại bỏ các vết keo này bạn có thể lau bằng xăng, dầu hôi hay xi Cana.

Tuy nhiên, với những phần bề mặt gồ ghề, rất khó để loại bỏ hoàn toàn keo dính. Bởi lớp keo này dính chặt xuống cách khe, rãnh của bề mặt. Một mẹo tẩy keo dán xe hơi khác được nhiều người truyền tai nhau đó là sử dụng mỡ bò. Chỉ cần xoa một lớp mỡ bò sạch vào lớp keo, đợi 1 lúc rồi lau lại bằng khăn sạch là đánh bay hoàn toàn.

Theo các chuyên gia, một cách đơn giản và tiện dụng hơn để tẩy keo dán xe hơi đó là sử dụng Stick Remover. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng tẩy keo dính trên bề mặt xe hơi của hãng Soft99. Sản phẩm dạng chai rất tiện dụng, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào.

Mua Stick Remover chính hãng ở đâu?

Stick Remover là sản phẩm chăm sóc ngoại thất ô tô rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được bán rất rộng rãi trên thị trường. Nhưng để mua được Stick Remover chính hãng, bạn có thể đến Chamsoc4banh.com.

Chamsoc4banh.com là đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc xe hơi uy tín tại Tp.HCM. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi nhập trực tiếp từ hãng sản xuất với đầy đủ giấy tờ. Đặc biệt, Chamsoc4banh.com là đại lý ủy quyền của Soft99 tại Việt Nam. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Do nhập trực tiếp, không qua bất cứ trung gian nào, nên giá Stick Remover tại Chamsoc4banh.com luôn tốt hơn cả. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Nên khách hàng có cơ hội mua sản phẩm chính hãng với giá rất tốt.

Ngoài tẩy keo Stick Remover, Chamsoc4banh.com còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc nội, ngoại thất xe hơi chính hãng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác.



Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top