Lý do không nên bỏ lỡ Glaco W Jet Strong để bảo vệ xế yêu

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Bạn muốn tìm một sản phẩm bảo vệ xế yêu khỏi các tác động thời tiết? Nhưng bạn đang không biết loại nào chuyên dụng giành cho kính lái. Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ siêu phẩm Glaco W Jet Strong – dòng sản phẩm dành riêng cho kính lái ô tô.

Glaco W Jet Strong có tác dụng tức thì sau 3 giây

Glaco W Jet Strong được cấu tạo từ các thành phần có khả năng thẩm thấu vượt trội. Đặc biệt, trong thành phần của bình xịt Nano này có chất bám dính vượt trội. Vì thế, khi xịt lên bề mặt kính lái, chỉ sau 3 giây bạn đã thấy sự khác biệt hoàn toàn.

Bạn có thể sử dụng bình xịt Nano Glaco W Jet Strong trong mọi thời tiết. Không như các dòng xịt Nano khác, bạn có thể xịt trực tiếp lên bề mặt kính ngay cả khi trời mưa.

Kính khi được xịt phủ Nano Glaco W Jet Strong gặp mưa, nước sẽ tự động rơi xuống. Nếu chạy xe tốc độ trên 40km/h gần như bạn không cần sử dụng tới cần gạt.

Khả năng chống nước vượt trội

So với các dòng sản phẩm xịt Nano truyền thống, khả năng chống nước, chống thấm của Glaco W Jet Strong cao hơn gấp 50%. Mặt kính lái được phủ Nano sẽ được bảo vệ khỏi các tác động thời tiết, giúp tăng tuổi thọ sử dụng. 

Bên cạnh đó, thành phần của xịt Nano Glaco W Jet Strong còn có thành phần chống UV. Vì thế, bề mặt kính được phủ Nano hoàn toàn không bị bóng và chống tia UV rất tốt.

Dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí hiệu quả

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của xịt phủ Nano Glaco W Jet Strong so với các sản phẩm khác. Sản phẩm sử dụng rất dễ dàng, bạn chỉ cần lau sạch bề mặt kính lái rồi xịt phủ Nano. Đợi 3 giây và lau lại bằng khăn mềm. Thế là xong, bề mặt kính đã được phủ lớp Nano rất an toàn.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng 2 vòi xịt rất tiện dụng. Khi xịt, toàn bộ dung dịch được bám vào bề mặt kính nên không gây lãng phí. Với dung tích 180ml, bạn có thể sử dụng cả năm vẫn chưa hết. Vì thế rất tiết kiệm chi phí cho việc bảo dưỡng, bảo trì, mà kính lái vẫn đẹp như mới.

Hiện nay, bình phủ Nano Glaco W Jet Strong được bán khá rộng rãi với giá thành khác nhau. Song để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng bạn nên tìm hiểu kỹ. Bởi có không ít sản phẩm làm nhái có chất lượng không tốt.

Bạn có thể đến Chamsoc4banh.com để tìm mua phủ Nano Glaco W Jet Strong chính hãng. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện bảo vệ xe ô tô. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top