Mô tả sản phẩm Glaco W Jet Strong

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Glaco W Jet Strong giải quyết tình trạng kính mờ do nước mưa một cách nhanh chóng. Sản phẩm hỗ trợ tài xế lái xe trong trường hợp trời đổ mưa bất chợt mà không kịp bật cần gạt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bảo vệ bề mặt kính xe rất tốt. Vì thế, Glaco W Jet Strong đang là sản phẩm được các tài xế rất ưa chuộng.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Glaco W Jet Strong là phiên bản nano kính dạng xịt mới đến từ Nhật Bản. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến hiệu quả phủ bề mặt tốt. Đồng thời, sản phẩm có khả năng bảo vệ bề mặt tốt, hiệu quả tức thì.

- Phủ Nano Glaco W Jet Strong với kiểu dáng bình xịt phủ dung tích 180ml rất tiện lợi khi sử dụng.

- Sản phẩm được cấu tạo hai vòi phun đầu nhỏ với áp lực khí mạnh cho phép phun nhanh. Có thể phủ kín toàn bộ bề mặt kính khi đứng với khoảng cách dài hơn 1m. Đảm bảo tiết kiệm thời gian và tận dụng được tối đa dung dịch xịt.

- So với các dòng sản phẩm phủ kính nano, Glaco W Jet Strong có khả năng chống nước lên đến 50%. Bề mặt kính được phủ Glaco W Jet Strong có độ bền lâu hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Rất nhiều gara tô hiện nay lựa chọn Glaco W Jet Strong để bảo vệ cho ô tô. Bởi sản phẩm có tác dụng nhanh, hiệu quả vượt trội hơn nhiều sản phẩm khác.

THÀNH PHẦN

- Glaco W Jet Strong được cấu tạo chủ yếu từ chất phủ Nano và chất chống thấm. Ngay khi phun lên bề mặt kính, chỉ sau 3 giây là đã khô thành một lớp bảo vệ vượt trội. Vì thế, dù trời mưa lớn cũng không lo bề mặt kính bị đọng nước dù không sử dụng cần gạt.

- Đặc biệt, sản phẩm không chứa các hóa chất gây tổn hại bề mặt kính. Khi phun xịt lên bề mặt còn giúp kính trở nên sáng bóng hơn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho ô tô.

- Dung dịch Glaco W Jet Strong còn có tỉ lệ chất chống tia UV lớn. Nhờ vậy, kính hoàn toàn không bị bóng, lóa khi ô tô di chuyển. Đồng thời nó cũng là lớp Nano bảo vệ kính khỏi các tác hại của môi trường.

- Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm, bề mặt kính không hề bị lóa, bóng. Nhờ vậy, khi lái xe trong thời tiết nắng gắt tài xế cũng không bị mỏi mắt hay khó nhìn đường

CÔNG DỤNG

- Sản phẩm có khả năng giúp bạn phủ chống mưa cho toàn bộ bề mặt kính chắn gió. Hiệu quả nhanh chóng, vượt trội chỉ trong 3 giây sau khi phun. Vì thế tiết kiệm được thời gian và xử lý dễ dàng.

- Glaco W Jet Strong có thể sử dụng linh động trong mọi thời tiết. Ngay cả khi trời đang mưa, bạn vẫn có thể phun xịt trực tiếp lên bề mặt kính chắn gió và hiệu quả tức thì.

- Tỉ lệ phủ Nano trong sản phẩm cao nên hiệu quả chống nước tuyệt vời. So với các dòng phủ Nano khác, hiệu quả của Glaco W Jet Strong tăng hơn 50%.

- Sản phẩm có tác dụng bảo vệ và gia cố lớp phủ Nano ban đầu. Tuổi thọ lớp kính phủ Nano Glaco W Jet Strong kéo dài, nên tiết kiệm chi phí phủ lại.

- Cách sử dụng Glaco W Jet Strong rất đơn giản, không cần phải có kỹ thuật. Trước khi phun không cần phải lau sạch kính như nhiều loại xịt phủ hiện nay. Bạn có thể tự phun xịt tại nhà mà không cần đến gara.

- Nhờ lớp xịt Nano, kính chắn gió của xe ô tô được bảo vệ toàn diện. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe và tiết kiệm thời gian chăm sóc.

- Đặc biệt với tỉ lệ Nano cao, chất chống thấm, chống tia UV lớn. Phủ Nano Glaco W Jet Strong có khả năng chống lóa đèn và kháng tia UV gây hại. Vì thế, tài xế không cần lo lắng vì ảnh hưởng thời tiết khi lái xe, đảm bảo an toàn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

So với các loại xịt phủ Nano hiện nay, phủ Glaco W Jet Strong rất dễ sử dụng và không cần xử lý bề mặt nhiều. Bạn có thể sử dụng theo 2 cách:

- Dùng khi kính xe còn ướt hoặc trời đang mưa. Nếu trời đang mưa, kính xe ướt toàn bộ, bạn chỉ cần mở nắp bình xịt trực tiếp lên bề mặt. Sau đó bật gạt nước của xe là thấy ngay tác dụng. Kính xe sẽ trong ngay lập tức, không còn đọng nước làm ảnh hưởng tầm nhìn.

- Dùng khi kính xe khô sẽ có hiệu quả lâu hơn. Trước khi xịt, bạn dùng khăn mềm vệ sinh kính lái. Sau đó xịt trực tiếp phủ Nano lên bề mặt, đợi 3 giây rồi lau sạch lại. Với cách này, giúp Nano bám dính tốt hơn, có thể sử dụng lên tới 1 tháng. Vì thế, với bình xịt 180ml bạn có thể sử dụng cả năm chưa hết, rất tiết kiệm.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GLACO "W" JET STRONG

Phủ Nano Glaco W Jet Strong là sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Ngoài tác dụng chống thấm, chống nước cho bề mặt, sản phẩm còn bảo vệ hiệu quả cho kính lái. Bên cạnh đó, lớp phủ Nano còn giúp hạn chế bụi bẩn và chà xát lên bề mặt kính xe.

Sản phẩm thiết kế 2 vòi  xịt lực mạnh, đảm bảo tận dụng được tối đa dung dịch phủ Nano. Nhờ vậy, bình xịt dung tích 180ml bạn có thể sử dụng khá lâu dài rất tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top