3 lý do không thể bỏ lỡ dung dịch tẩy bẩn Stain Cleaner Strong Type

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

3 lý do không thể bỏ lỡ dung dịch tẩy bẩn Stain Cleaner Strong Type

Stain Cleaner Strong Type là dòng dung dịch tẩy vết bẩn cứng đầu chuyên dụng của Soft99. Đây là sản phẩm được nhiều chủ xe hiện nay lựa chọn để bảo vệ xế yêu. Dưới đây là 3 lý do không thể bỏ lỡ sản phẩm này khi muốn bảo vệ và chăm sóc cho chiếc xe hơi yêu quý của mình.

Stain Cleaner Strong Type - Chăm sóc ngoại thất xe hơi chuyên dụng

Stain Cleaner Strong Type là dòng nước rửa xe tác dụng mạnh, làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất. Với sản phẩm này, ngoại thất xe luôn ở trong trạng thái sáng bóng, sạch sẽ.

Với Stain Cleaner Strong Type bạn không cần đưa xe tới các gara mà vẫn luôn sạch sẽ như mới. Bởi không phải ai cũng có nhiều thời gian để đưa xe tới trung tâm bảo dưỡng. Việc có một sản phẩm chăm sóc chuyên dụng sẽ giúp bạn chủ động lại tiết kiệm thời gian.

Dung dịch tẩy bẩn Stain Cleaner Strong Type sẽ mang đi lớp ố vàng cứng đầu. Trả lại đó là một bề mặt sạch sẽ, hoàn hảo. Đặc biệt, dung dịch này có thể sử dụng cả bề mặt sơn xe hay kính xe đều rất hiệu quả.

Tác dụng làm sạch các vết bẩn, ố vàng cứng đầu, bảo vệ sơn xe tối ưu

Nước rửa xe Stain Cleaner Strong Type sản xuất theo công thức chuyên dụng. Giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu trên bề mặt xe mà các chất tẩy rửa thông thường không làm được. Chỉ cần phun dung dịch lên toàn bộ bề mặt thân xe và lau lại bằng khăn sạch. Bề mặt xe hơi đã hoàn toàn sáng bóng như được tân trang tại gara.

Không chỉ là sạch tối ưu, Stain Cleaner Strong Type còn tạo ra một lớp Nano bảo vệ bề mặt. Nhờ đó, bề mặt thân xe có được sự sáng bóng, sang trọng.  

Sản phẩm dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí

Dung dịch Stain Cleaner Strong Type không chứa chất tẩy, an toàn và thân thiện vời bề mặt sơn xe. Với sản phẩm này, bề mặt sơn được bảo vệ hoàn toàn, không bị phai màu hay bong tróc.

Sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt với chế độ khóa an toàn nên rất dễ sử dụng. Khi sử dụng bạn chỉ cần mở khóa van đầu xịt nên lượng dung dịch không bị lãng phí. Sản phẩm dung tích 500ml bạn có thể sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí.

Với Stain Cleaner Strong Type bạn không cần tốn kém đưa xe tới gara bảo dưỡng. Bạn có thể tự đánh bay vết bẩn cứng đầu trên thân xe một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Để mua Stain Cleaner Strong Type chính hãng của Nhật bạn có thể đến Chamsoc4banh.com. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, giá tốt nhất.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top