Mô tả sản phẩm Plastic Cleaner

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mô tả sản phẩm Plastic Cleaner

Trong quá trình sử dụng ô tô, nhiều nguyên nhân khiến bề mặt xe bị xước, bám bẩn. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ của chiếc xe. Kem lấp vết xước Plastic Cleaner là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục và bảo vệ bề mặt xe ô tô một cách tối ưu.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Plastic Cleaner là dòng sản phẩm lấp vết xước chi tiết nhựa của thương hiệu Soft99 Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm, với khả năng tẩy bẩn, xóa mờ vết xước vượt trội. Vì thế, các tài xế hiện nay rất ưa chuộng dòng sản phẩm khắc phục trầy xước cho xe ô tô này.

- Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp kem đặc rất tiện dụng. Bạn chỉ cần bôi kem lên toàn bộ bề mặt xe sau đó lau sạch lại. Kem lấp vết xước Plastic Cleaner sẽ có tác dụng tức thì chỉ sau vài phút.

- Kem Plastic Cleaner rất an toàn với bề mặt xe. Bạn có thể sử dụng ngay cả trên bề mặt kính hoặc sơn xe mà không làm phải màu sơn, hoặc rỉ set các chi tiết kim loại.

- Plastic Cleaner như một "chai thuốc đỏ" tuyệt hảo để chữa lành các "vết bầm tím và trầy xước" trên các chi tiết nhựa xe của bạn. Do vậy, đây là một trong những “bảo bối” của các lái xe để bảo vệ xế yêu của mình.

- Ngoài bề mặt xe hơi, Plastic Cleaner còn có thể sử dụng trên nhiều loại vật dụng bằng nhựa khác.

THÀNH PHẦN

- Kem lấp vết xước Plastic Cleaner chứa các thành phần làm lành vết xước trên bề mặt nhựa. Khi bôi trực tiếp Plastic Cleaner lên bề mặt bị xước, sẽ loại bỏ các bụi bẩm bán bên trong. Sau đó, từ các hạt nhỏ li ti trong thành phần sẽ nở ra và làm đầy các vết xước của bề mặt.

- Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất tẩy nên an toàn với bề mặt xe. Với bề mặt sơn xe, kem lấp vết xước Plastic Cleaner sẽ không làm phai màu sơn. Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho toàn bộ bề mặt xe ô tô.

- Trong thành phần kem lấp vết xước Plastic Cleaner có có hoạt chất làm bóng và chống nước. Khi phủ Plastic Cleaner vừa giúp giải quyết triệt để vết trầy xước, vừa làm sáng bóng bề mặt xe.

CÔNG DỤNG

Với các thành phần đặc dụng, Plastic Cleaner mang đến nhiều công dụng ưu việt. Vì thế, lái xe hiện nay sử dụng kem lấp vết xước Plastic Cleaner ngày càng nhiều.

- Xóa mờ vết xước, làm sạch bụi bẩn trên xe ô tô

Đây là tác dụng tuyệt vời nhất của Plastic Cleaner. Thực tế, khi bề mặt nhựa xe bị trầy xước, các loại bụi bẩn sẽ nhanh chóng đọng sâu vào bên trong. Điều này khiến vết xước trở nên rõ hơn và không thể làm sạch dù có sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng.

Các hợp chất có trong Plastic Cleaner sẽ đi sâu vào bên trong, đẩy các vết bẩn ra ngoài, làm sạch bề mặt. Sau đó, kem Plastic Cleaner sẽ dần làm đầy vết xước. Vì thế, chỉ sau 5 – 10 phút chà bề mặt bạn đã có thể giải quyết được vết xước nhanh chóng.

- Bảo vệ bề mặt nhựa xe không bị bám bẩn

Không chỉ có tác dụng làm sạch mà Plastic Cleaner còn giúp bề mặt nhựa xe không bị bám bẩn. Bề mặt sẽ được bảo vệ bởi lớp kem Plastic Cleaner mỏng, hạn chế tác động của các yếu tố bên ngoài. Vì thế, khi bề mặt nhựa xe được bảo vệ bởi Plastic Cleaner bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian bảo dưỡng.

- Giúp bề mặt trở nên sáng bóng như vừa được tân trang

Trong thành phần của Plastic Cleaner có chứa hợp chất làm bóng. Vì thế, Plastic Cleaner còn giúp bề mặt nhựa xe trở nên sáng bóng. Lớp phủ Plastic Cleaner còn chống tại tia UV, đảm bảo bề mặt được bảo vệ toàn diện nhất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cũng như nhiều dòng sản phẩm chăm sóc xe của Soft99, Plastic Cleaner được thiết kế rất tiện dụng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm bất cứ đâu và bất cứ khi nào bề mặt xe gặp vấn đề. Đặc biệt, nếu sử dụng sản phẩm với loại khăn lau xe hơi chuyên dụng sẽ có hiệu quả tốt hơn.

- Bước 1: Bóp một lượng nhỏ Plastic Cleaner vào một chiếc khăn sạch, khô và mềm. Lưu ý không dùng khăn chất liệu cứng, thô vì dễ làm tình trạng xước trở nên nghiêm trọng hơn.

- Bước 2: Dùng khăn có chứa Plastic Cleaner chà trực tiếp lên các vùng bị xước. Với các vết xước cũ và nghiêm trọng, bạn nên chà xát lâu và kỹ hơn.

- Bước 3: Đợi khô trong 2 – 3 phút sau đó lau sạch lại với khăn mềm.                                            

Chỉ với 3 bước đơn giản trên đây, bạn đã có thể đánh bay vết trầy xước trên xe. Vì thế, bạn không cần tốn thời gian đưa xe tới gara để sửa chữa.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NEW PITCH CLEANER

- Plastic Cleaner là giải pháp hữu ích để phủ lấp các vết xước trên bề mặt nhựa xe. Sản phẩm có tác dụng tức thì, chỉ sau vài phút dung dịch giúp che phủ các vết xước nhựa một cách tối ưu.

- Kem lấp vết xước Plastic Cleaner rất dễ sử dụng. Bạn có thể chuẩn bị sẵn trên xe để dễ dàng xử lý bất cứ khi nào cần thiết. Với Plastic Cleaner bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top