1. Mô tả sản phẩm New Pitch Cleaner

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

New Pitch Cleaner là dòng sản phẩm tẩy ố bẩn và nhựa đường chuyên dụng cho xe ô tô. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục các vết bẩn cứng đầu mà không ảnh hưởng tới bề mặt xe. Sản phẩm rất được ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- New Pitch Cleaner là dòng sản phẩm đa dụng, có thể sử dụng ở nhiều bộ phận của xe ô tô. Sản phẩm có thể sử dụng ở mâm xe, lốp xe và cả bề mặt xe mà không ảnh hưởng tới chất lượng sơn.

- Đây là dòng tẩy ố vết bẩn chuyên dụng được sản xuất bởi hãng Soft99 Nhật Bản. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, New Pitch Cleaner có tác dụng làm sạch tối ưu. Đặc biệt với các vết bẩn cứng đầu, không tẩy được bằng dung dịch tẩy truyền thống. Tẩy ố New Pitch Cleaner có thể dễ dàng xử lý trong tích tắc.  

- Sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt rất dễ sử dụng. Chỉ cần xịt phủ một lớp mỏng lên bề mặt là đã có thể làm sạch và bảo vệ cho ngoại thất xe hơi.

- New Pitch Cleaner là sản phẩm chăm sóc ngoại thất có hiệu quả tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để tiết kiệm chi phí và thời gian đưa xe tới gara bảo dưỡng.

THÀNH PHẦN

- Tẩy ố New Pitch Cleaner có các thành phần tẩy rửa cực mạnh. Song những hợp chất này chỉ có tác dụng đánh bay vết bẩn, nhựa đường mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của thiết bị. Vì thế, bạn có thể sử dụng New Pitch Cleaner thoải mái.

- Trong sản phẩm New Pitch Cleaner còn chứa các thành phần làm bóng. Nên bề mặt xe được phủ lớp New Pitch Cleaner mỏng sẽ có được độ sáng bóng, sạch sẽ. Nhờ vậy, chiếc xế hộp sẽ luôn được sáng đẹp như mới.

- Các thành phần của New Pitch Cleaner hoàn toàn không có hại đến bề mặt xe. Bạn có thể sử dụng sản phẩm bất cứ khi nào, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đưa xe tới gara bảo dưỡng.

CÔNG DỤNG

Tẩy ố New Pitch Cleaner mang đến những công dụng vô cùng vượt trội. Bởi vậy, nó được xem như “bảo bối” cho ngoại thất xe hơi của nhiều tài xế.

- Tẩy ố bẩn New Pitch Cleaner giữ cho bề mặt ngoại thất xe sạch sẽ

Chai tẩy ố bẩn và nhựa đường xe hơi New Pitch Cleaner sẽ giúp cho bề mặt xe luôn sáng bóng, sạch sẽ. Có thể sử dụng sản phẩm cho bề mặt khung, mâm và lốp xe. Sử dụng New Pitch Cleaner bạn không cần đưa xe tới gara bảo dưỡng tốn kém chi phí và thời gian.

- Đánh bay các vết ố bẩn cứng đầu, nhựa đường

New Pitch Cleaner là dòng sản phẩm tẩy các vết ố bẩn chuyên dụng. Các vết ố bẩn cứng đầu, nhựa đường không dễ dàng tẩy sạch bằng sản phẩm tẩy rửa thông thường. Với công thức chuyên dụng, New Pitch Cleaner giúp tẩy sạch các vết ố, nhựa đường cứng đầu. Ngay cả những vết ố bẩn lâu ngày, không tẩy rửa được, cũng dễ  dàng đánh bay bằng sản phẩm này.

Sản phẩm có thể tẩy bẩn bám trên mâm, lốp xe, trả lại vẻ đẹp sáng đẹp hoàn hảo như lúc ban đầu. New Pitch Cleaner cho hiệu quả nhanh, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

- An toàn cho bề mặt xe

Thành phần của New Pitch Cleaner rất an toàn, không làm trầy xước hay mài mòn cho bề mặt xe. Có thể sử dụng cho bề mặt sơn xe, hay cả các bộ phận khác như mâm xe, lốp xe,… Với dung tích 420ml và chai dạng xịt, bạn sử dụng được lâu và tiết kiệm chi phí hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Chai tẩy ố bẩn và nhựa đường xe hơi New Pitch Cleaner rất dễ sử dụng. Đây được xem như giải pháp xử lý ố bẩn bề mặt cá nhân đơn giản, không cần phải đưa xe tới gara. Thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn nên bạn có thể để sẵn trên xe và sử dụng bất cứ khi nào.

- Bước 1: Rửa sạch bụi bẩn và xịt khô nước đọng còn lại trên bề mặt xe.

- Bước 2: Phun trực tiếp dung dịch lên khu vực ố bẩn, có nhựa đường. Lưu ý nên xịt cách xa khoảng 20 – 30cm, để dung dịch được phủ khắp bề mặt và không bị lãng phí.

- Bước 3: Sử dụng khăn khô mềm lau sạch dung dịch. Lúc này, vết ố bẩn hay nhựa đường cũng sẽ được cuốn đi cùng với dung dịch tẩy.

Sản phẩm chỉ có tác dụng tối ưu khi không bị pha loãng vào nước hay bất cứ dung dịch nào khác. Vì thế, bạn cần đảm bảo xe được khô hoàn toàn trước khi xịt tẩy ố New Pitch Cleaner.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NEW PITCH CLEANER

- So với các dòng tẩy rửa thông thường, khả năng tẩy ố của New Pitch Cleaner tốt hơn nhiều. Sản phẩm có thể đánh bay tất cả các loại vết ố bẩn cứng đầu. Từ những vết ố lâu ngày, đến những vết nhựa đường bám chắc.

- Mặc dù có khả năng tẩy rửa rất mạnh, nhưng sản phẩm hoàn toàn không làm mài mòn bề mặt. Ngay cả với bề mặt sơn xe, New Pitch Cleaner cũng không gây phai màu, nhòe sơn.

- Sử dụng New Pitch Cleaner giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho xe tới các gara để bảo dưỡng. Sản phẩm có thể sử dụng ở bất cứ đâu thuận tiện cho bạn.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top