Mô tả sản phẩm Glaco Mirror Zero Coat

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mô tả sản phẩm Glaco Mirror Zero Coat

Phủ Nano gương chiếu hậu Glaco Mirror Zero Coat là phụ kiện bảo vệ ô tô rất được ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng bảo vệ bề mặt gương vượt trội và chống thấm nước, hạn chế tình trạng mờ sương.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Glaco Mirror Zero Coat là dòng phủ Nano của hãng sản xuất Soft 99 Nhật Bản. Đây là thương hiệu sản xuất các phụ kiện chăm sóc xe hơi nổi tiếng toàn thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến nên mang đến hiệu quả bảo vệ vượt trội.

- Phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat được thiết kế dạng bình xịt rất tiện dụng. Khi dùng chỉ cần phun đều dung dịch trực tiếp lên gương với khoảng cách phun 15cm. Sản phẩm có thể sử dụng ngay cả khi bụi bẩn hoặc dầu nhớt vẫn còn dính trên gương, giúp cải thiện tầm nhìn khi lái xe dưới trời mưa lớn.

- Xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat được cấu tạo lớp phủ Nano dày gấp 6 lần sản phẩm thông thường. Nên khả năng chống nước mưa bám đọng rất tốt, ngay cả khi xe không di chuyển.

- Sản phẩm có thể sử dụng cho kính chiếu hậu của hầu hết các loại xe ô tô. Ngay cả kính xe máy cũng có thể sử dụng xịt phủ Nano loại này.

- Hiện nay, xịt phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat được nhiều tài xế lựa chọn. Đây như giải pháp nhanh chóng giải quyết vấn đề kính chiếu hậu bị bám nước, và tăng độ sáng cho kính tức thì.

THÀNH PHẦN

- Glaco Mirror Zero Coat được cấu tạo chủ yếu từ thành phần chất phủ Nano và chất chống thấm. Hai hoạt chất này tạo thành dung dịch chống bám nước cho kính chiếu hậu. Nhờ vậy, tài xế luôn yên tâm khi điều khiển xe trong thời tiết mưa kéo dài.

- Xịt phủ Glaco Mirror Zero Coat còn có thêm chất chống lóa. Khi xịt phủ lên bề mặt không chỉ giúp bảo vệ mà còn có tác dụng tăng cường độ sáng cho kính. Sản phẩm có hiệu quả tức thì nên tiết kiệm thời gian và công sức bảo dưỡng xe.

- Thành phần của phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat hoàn toàn không gây hại tới bề mặt kính. Ngoài việc chống bám nước, sản phẩm còn giúp tăng cường độ sáng bóng và chống bụi bẩn cho kính chiếu hậu rất tốt. 

CÔNG DỤNG

- Chống thấm nước, hạn chế tình trạng mờ sương cho gương chiếu hậu

Phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat giúp tạo nên lớp phủ dày gấp 60 lần xịt phủ thông thương. Vì thế nó có tác dụng chống thấm nước, bụi bẩn tuyệt vời. Nhờ vậy hạn chế được tình trạng mờ sương khi điều khiển xe dưới mưa.

- Tăng cường tuổi thọ cho kính chiếu hậu

So với các bình xịt thông thường, bình xịt nano Glaco Mirror Coat Zero có khả năng rút ngắn thao tác sơn, rửa kính và lưu giữ trạng thái bảo vệ trong thời gian dài.

- Tăng cường và duy trì độ sáng của gương

Khi sử dụng xịt phủ Nano Glaco Mirror Zero Coat, gương chiếu hậu sẽ được bảo vệ khỏi bụi bẩn. Đồng thời các thành phần có trong dung dịch sẽ giúp tăng cường và duy trì độ sáng cho gương.

- Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Lớp phủ Nano của bình xịt Glaco Mirror Zero Coat dày gấp 6 lần sản phẩm thông thường. Vì thế, tuổi thọ của gương chiếu hậu được tăng đáng kể, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay mới.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Glaco Mirror Zero Coat được thiết kế dạng chai cầm vừa vặn với tay người sử dụng. Cách sử dụng Glaco Mirror Zero Coat cũng rất đơn giản, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Làm sạch bề mặt gương bằng nước rửa xe chuyên dụng.

- Bước 2: Loại bỏ lớp phum dầu hoặc các lớp phủ Nano cũ. Sau đó dùng vải mềm lau khô hoàn toàn.

- Bước 3: Dùng giấy bìa phủ xung quanh gương chiếu hậu. Mục đích là để tránh dung dịch Glaco Mirror Zero Coat bám lên các chi tiết nhựa, sơn xung quanh.

- Bước 4: Phun đều dung dịch Glaco Mirror Zero Coat trực tiếp lên gương xe, chú ý khoảng cách phun là 15cm.

Sau khi phun xong, bạn để khô hoàn toàn từ 1 – 2h. Chú ý khi chạm vào mặt gương cho tới khi bề mặt khô hẳn.

Lưu ý: Tuyệt đối không sử dụng Glaco Mirror Zero Coat cho bề mặt kính lái. Bởi lớp phủ của sản phẩm này có dày sẽ gây ra hiện tượng rít cần gạt. Khi bề mặt phủ Nano khô hoàn toàn, bạn không cần dùng khăn lau lại như khi xịt Nano lên kính lái. Sau thời gian từ 1 – 3 tháng bạn nên phun lại để bảo vệ gương tốt hơn.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GLACO MIRROR ZERO COAT

- So với các dòng xịt phủ Nano khác, bình xịt Glaco Mirror Zero Coat có tác dụng bảo vệ bề mặt tốt hơn nhiều. Bởi lớp, phủ Nano dày gấp 6 lần so với thông thường nên không dễ tác động.

- Sản phẩm có thể sử dụng cho gương chiếu hậu xe hơi, xe tải và có thể dùng được cho cả gương chiếu hậu xe máy.

- Với bình xịt Glaco Mirror Zero Coat 40ml bạn có thể dùng trong thời gian dài. Sử dụng xịt phủ Nano dạng này, bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng không cần thiết.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top