Mẹo hay giúp bạn tự đánh bóng xe hơi

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Mẹo hay giúp bạn tự đánh bóng xe hơi


Đánh bóng xe hơi là là khâu quan trong trong việc bảo dưỡng xe hơi. Việc đánh bóng xe hơi giúp cho lớp sơn xe luôn được tươi mới, đạt hiệu quả thẩm mĩ. Tuy nhiên đối với những ai mới bắt đầu tự đánh bóng xe hơi, việc làm này rất khó khăn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo giúp bạn tự đánh bóng xe hơi với sáp phủ bóng. 

1. Lựa chọn sáp phủ bóng để tự đánh bóng xe hơi

Nhớ kiểm tra hướng dẫn sử dụng của sáp phủ bóng. Việc này rất quan trọng để bạn xác định sản phẩm sáp phủ bóng nảo phù hợp với loại xe của bạn. Bạn cũng đừng quên kiểm tra thêm hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo hiệu quả của sáp phủ bóng.

Các lớp phủ sơn bóng cần một dạng sản phẩm đặc biệt. Chúng ta cần một dạng sản phẩm chuyên biệt để phủ sơn bóng để tránh bào mòn lớp sơn xe có sẵn.

Lựa chọn chất sáp phù hợp với màu xe của bạn. Sáp phủ sơn bóng có các loại màu phù hợp với từng màu xe. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn chọn đúng màu sáp nhé.

2. Lựa chọn phụ kiện tự đánh bóng xe hơi

Để tự đánh bóng xe hơi, bạn sẽ cần một trong các phụ kiện sau đây:Miếng mút, hoặc khăn khô mềm.Khăn Soft99 Premium vải microfiber chuyên biệt.

Với sản phẩm sáp phủ bóng Fusso Coat 12 Months Wax, bạn có thể tự đánh bóng xe hơi tại nhà. Đây là một sản phẩm chuyên biệt giúp xế yêu trở nên sáng bóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bảo vệ lớp sơn xe khỏi bụi bẩn và các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.  

Đặc điểm của sáp phủ bóng Fusso Coat:

Tiện lợi, hiệu quả nhanh chóng.

Không chứa các hóa chất gây hại đến lớp sơn sẵn có của xe.

An toàn và thân thiện với người sử dụng.Fusso Coat sẽ có hiệu quả cao hơn nếu được sử dụng với khăn chuyên dụng Soft99 Premium.

Sáp phủ bóng Fusso Coat có 2 loại: Dark và Light. Loại Dark dành cho những xe tối màu. Loại Light dành cho những xe sáng màu.

Thao tác tự đánh bóng xe hơi rất đơn giản, đặc biệt là người mới bắt đầu tự chăm sóc xe hơi. Với 3 bước, xe của bạn sẽ trông thật mới với sáp phủ bóng Fusso Coat.

Bước 1: Loại bỏ, rửa sạch vết ố bẩn trên thân xe. Sau đó, lau khô bề mặt xe.

Bước 2: Lấy một lượng sáp vừa đủ cho trên khăn lau, trải đều lớp sáp lên toàn thân xe. Để khô bề mặt xe (5-15 phút đối với mùa hè, 15-20 phút đối với mùa đông). Sáp sẽ không có hiệu quả cao đối với bề mặt xe ẩm.

Bước 3: Lau lại bằng khăn sạch, khô, mềm.

Sử dụng sáp phủ bóng Fusso Coat rất hữu ích. Đây là giải pháp tiết kiệm, hiệu quả dành cho những ai sở hữu xe hơi.

Với các mẹo tự đánh bóng xe hơi này, sẽ chẳng còn vết rạn nứt hay vết ố bẩn nào cả. Thật dễ dàng để đem lại một diện mạo bóng bẩy cho xế yêu đúng không nào? Hãy cùng thử nghiệm nhé.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top