Giới thiệu sản phẩm Soft99 Fusso Coat 12 Months Wax

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

  1. Giới thiệu sản phẩm Soft99 Fusso Coat 12 Months Wax

Soft 99 Fusso Coat là sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc xe hơi một cách dễ dàng, hiệu quả. Về cơ bản, đây là sáp phủ bóng xe, phục hồi độ sáng, bảo vệ lớp sơn xe như mới. Với tính năng đặc biệt này, Soft 99 Fussco Coat 12 Months Wax đã trở thành sảm phẩm tin cùng của các tài xế trên khắp thế giới.

Mô tả sản phẩm

Fusso Coat là dòng sáp phủ bóng mang lại hiệu quả tức thì cho chiếc “xế hộp” của bạn. Sản phẩm giúp duy trì độ bóng, đẹp của lớp sơn xe trong suốt 12 tháng. Đồng thời, nó còn giúp bảo vệ lớp sơn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Sáp phủ bóng Fusso Coat là sản phẩm chăm sóc xe hơi tiện lợi đến từ hãng Soft99 Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu uy tín trên thế giới về lĩnh vực chăm sóc toàn diện cho xe hơi.

Sản phẩm được thiết theo dạng hộp có nắp vặn chặt chẽ rất nhỏ gọn và tiện dụng. Người dùng có thể sử dụng ngay tại nhà mà không cần mang xe tới các cửa hàng. Vậy nên, biện pháp tuyệt vời này giúp ta tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo dưỡng xe.

Fusso Coat có dạng sáp đặc, mị, được phủ lên bề mặt lớp sơn xe. Mỗi lần phủ bóng, sáp Fusso Coat có hiệu quả chăm sóc và bảo vệ lớp sơn xe lên đến 12 tháng.

Sản phẩm sáp phủ bóng Fusso Coat với màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm với màu sắc thích ứng với màu sơn trên thân xe. Đây là giải pháp tân trang chiếc xế hộp với hiệu quả cao luôn được các tài xế lựa chọn.

  • Fusso Coat (Dark): Sáp phủ bóng màu sáng thích hợp cho những xe hơi có màu sáng.

Fusso Coat (Light): Sáp phủ bóng màu tối thích hợp cho những xe hơi có màu tối

Thành phần

Sáp phủ bóng Fusso Coat có cấu tạo chủ yếu từ Flourine Polymer. Đây là thành phần chính có khả năng tạo độ bóng cho lớp sơn xe. Nhờ vậy, bề mặt xe hơi được chăm sóc bằng Fusso Coat sẽ sáng bóng hơn so với các cách làm bóng thông thường.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn chứa các hoạt chất giúp ngăn ngừa bụi bẩn, chống thấm nước, chống ăn mòn axit. Đồng thời, hạn chế những ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài như tia UV, thời tiết lên bề mặt xe. Lớp sơn xe sẽ trở nên bền màu hơn.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bào mòn, không gây hại đến bề mặt sơn. Sản phẩm không chứa những hóa chất độc hại, thân thiện và an toàn đối với người sử dụng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái chăm sóc cho xế cưng với Fusso Coat mà không sợ ảnh hưởng đến bề mặt sơn xe và sức khỏe của bạn.

Công dụng

Được sản xuất từ những thành phần chuyên biệt, nên Fusso Coat có nhiều tính năng vượt trội. Nhờ vậy, sản phẩm chiếm được cảm tình từ rất nhiều tài xế hiện nay.

Tác dụng chính của sáp phủ bóng Fusso Coat là tạo bóng có bề mặt sơn xe. Sau những chuyến đi, lớp sơn xe của bạn bắt đầu xỉn màu do tác động xấu từ môi trường. Lớp sáp phủ cứng, dày được duy trì kéo dài lên tới 12 tháng luôn giữ cho bề mặt sơn xe sáng bóng như mới. Trả lại vẻ đẹp sang trọng vốn có cho chiếc xe hơi của bạn.

Với chất liệu dày, sáp phủ bóng Fusso Coat giúp bảo vệ lớp xe khỏi bụi bẩn, chống bám xước. Các hoạt chất có trong lớp sáp giúp chống lại những lại những tác động tiêu cực từ đến từ thời tiết. Vì vậy, phủ bóng Fusso Coat luôn là người bạn đồng hành của xế yêu trong mỗi chuyến đi.

Sản phẩm sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu sự dụng với khăn lau chuyên dụng Premium Soft99. Đây là sự kết hợp tuyệt vời mang đến vẻ đẹp rạng rỡ cho bề mặt xe hơi.

Sử dụng sáp phủ bóng Fusso mang đến hiệu quả tức thì, lâu dài. Hơn nữa, sản phẩm vẫn duy trì được chất lượng tốt của lớp sơn xe. Vì vậy, sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho xe hơi và cho người sử dụng. Sáp phủ bóng Fusso Coat xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà.

Hướng dẫn sử dụng

Sáp phủ bóng Fusso Coat với thiết kế dạng hộp có nắp vặn rất tiện dụng. Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhanh chóng tu sửa “nhan sắc” cho bề mặt xe hơi của bạn.

Bước 1: Chọn loại sáp phủ tương ứng với màu xe của bạn.

Bước 2: Trước khi phủ, loại bỏ, rửa sạch vết ố bẩn trên thân xe. Sau đó, lau khô bề mặt xe.

Bước 3: Lấy một lượng sáp vừa đủ cho trên khăn lau, trải đều lớp sáp lên toàn thân xe. Để khô bề mặt xe (5-15 phút đối với mùa hè, 15-20 phút đối với mùa đông).

Bước 4: Lau lại bằng khăn sạch, khô, mềm.

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn có thể tự chăm sóc xế yêu một các hiệu quả và tiết kiệm. Bạn có thể sử dụng sáp phủ bóng Fusso Coat như bảo dưỡng hàng ngày.

Điểm khác biệt của Fusso Coat.

Sáp phủ Fusso Coat là sản phẩm làm bóng đa năng. Ngoài tính năng đem đến cho bề mặt thân xe độ sáng bóng, sản phẩm con giúp bảo vệ xe. Nhờ đó, lớp sơn xe luôn được giữ ở tình trạng tốt nhất, không bị xuống cấp. Hơn nữa, Fusso Coat còn có tác dụng lên tới 12 tháng, giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe.

Sản phẩm Fusso Coat không chứa hóa chất gây hại như các sản phẩm phủ bóng thông thường. Sản phẩm này rất an toàn cho xe và người dử dụng. Vì thế, ạn có thể an tâm mà sử dụng lâu dài.

Cho mỗi lần sử dụng, Fusso Coat có hiệu quả lên tới 12 tháng. Vì thế, đây là giải pháp tiết kiệm, hiệu quả cho mọi nhà trong việc chăm sóc xe hơi.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top