5 Thay đổi đáng tiền trên GLA

Đăng bởiPham Van vào lúc

Bản nâng cấp “facelift” của GLA đã được Mercedes-Benz giới thiệu ra thế giới lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi Detroit (NAIAS) hồi tháng 01/2017 và hãng xe Đức đã chọn Vietnam Motor Show (VMS) diễn ra ở SECC, TP.HCM để giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Có hai phiên bản của GLA facelift mới ra mắt lần này, gồm GLA 200  GLA 250 4MATIC

5 thay đổi đáng tiền trên GLA facelift

  1. Nâng cấp quan trọng đầu tiên trên tất cả các phiên bản GLA là cụm đèn trước LED toàn phần, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. Đây cũng là một điểm nhấn thiết kế dễ nhận diện trên GLA mới. Lưới tản nhiệt 2 nan đơn thuần nay được cách điệu đục lỗ, tạo điểm nhấn và hiệu quả khí động học. Cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với hai sợi quang song song, vuông vức với hiệu ứng pha lê đẹp mắt.

  1. Mâm xe trên GLA 200 đã được thay mới bằng loại 5 chấu đơn, uốn cong và lớn dần ra phía vành. Trong khi đó, bản GLA 250 4MATIC sở hữu gói thiết kế ngoại thất thể thao AMG, Kết hợp với mâm xe thể thao AMG 19 inch 2 màu tương phản.

  1. Cả 2 phiên bản GLA nâng cấp được trang bị Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC, giúp việc đỗ xe ở các không gian chật hẹp trong đô thị trở nên dễ dàng hơn. Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn cho 2 phiên bản, cung cấp hình ảnh qua màn hình TFT 8-inch. Không gian nội thất trở nên sinh động hơn với 12 gam màu từ hệ thống đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING. Các chi tiết ốp nhôm mới cũng gia tăng sự tinh xảo. Xe được trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMOTRONIC và cửa sổ trời rộng Panorama chỉnh điện. Xe có khoang hành lý 481 lít, với chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK tiện lợi.

Hotline tư vấn 24/7 : 0908.251.836 

  1. Phiên bản GLA 250 4MATIC, tức phiên bản có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, chiếc xe còn có khả năng đi địa hình tốt hơn so với bản GLA 200 chỉ dẫn động 2 bánh. Trên GLA 250 4MATIC, người lái có thể chọn “Off-Road” trên cụm điều khiển DYNAMIC SELECT 5 chế độ để tối ưu lực kéo và gia tăng độ bám. 

  1. Hệ thống cân bằng điện tử ESP tích hợp tính năng hỗ trợ vào cua Curve Dynamic Assist giúp GLA vào cua chính xác. Thân xe GLA được gia cường tối đa ở vòm giảm xóc trước, các cơ cấu dọc thân, cột B và gầm xe, sẵn sàng cho địa hình khó. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ 211 mã lực, 350 Nm từ 1.200 vòng/phút và trọng lượng nhẹ, GLA 250 4MATIC có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,6 giây.

Với những thay đổi trên GLA hứa hẹn sẽ làm sôi động phân khúc xe mini SUV và làm cho các đối thủ khác phải dè chừng.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top