5 Phút có ngay cốc nước mát lạnh với COLDKING Can Cooler

Đăng bởiHanh Le vào lúc

Lái xe là một công việc khá nguy hiểm nhưng cũng không kém phần thú vị. Vì thế mà các hội xe hơi ngày càng có đông thành viên quy tụ. Và nếu bạn thường xuyên chinh chiến với chiếc ô tô của mình nhiều nơi thì chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ những món đồ công nghệ cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho tài xế.

Theo nghiên cứu nhu cầu nhận thấy, rất nhiều tài xế mong muốn có một cốc nước mát lạnh nạp năng lượng chạy xe đường dài. Nhưng kết quả nghiên cứu còn bất ngờ hơn khi mong muốn cơ bản này thực tế lại khó đáp ứng như vậy. Và điều này đã đưa đến sự ra đời của chiếc Cốc làm lạnh nhanh trên xe hơi – COLDKING Can Cooler.

cốc làm lạnh nhanh xe hơi coldking can cooler hình ảnh chăm sóc 4 bánh

Tại sao tài xế cần có COLDKING Can Cooler?

Không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng mua được một lon nước lạnh giải khát, sẽ có rất nhiều sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Bạn đi vào khu vực không dân cư và không thể tìm thấy được một quán ăn, tạp hóa nào suốt cả dọc đường dài. Bạn cần phải đi gấp và không có thời gian để dừng xe. Nơi bạn mua đã hết lon ướp lạnh,… Và nếu lái xe là nghề của bạn, dĩ nhiên bạn sẽ không thể muốn dừng, đỗ xe ở đâu cũng được vì quy định nghiêm ngặt thời gian giữa các chuyến. Hoặc nếu xe bạn không có sẵn “cup holder” thì Coldking Can Cooler 2 in 1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

COLDKING Can Cooler là gì và có gì khác biệt?

Không như tủ lạnh mini trên ô tô, COLDKING có diện mạo nhỏ gọn như một “cup holder” có khả năng làm lạnh nhanh trên xe.

Sản phẩm tập trung tính năng chủ yếu là làm lạnh nhanh, do đó, Coldking Can Cooler không tốn diện tích, dễ lắp đặt, dễ sử dụng và không gây hại ắc quy với nguồn điện tiêu thụ thấp. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dễ dàng lắp ráp vào “low cup holder” hoặc “long cup holder” có sẵn trên xe.

cốc làm lạnh nhanh xe hơi coldking can cooler hình ảnh chăm sóc 4 bánh

Tại sao nên mua Coldking Can Cooler?

Với COLDKING Can Cooler, chỉ cần đặt lon nước ngọt yêu thích vào, đợi từ 5 – 10 phút, bạn sẽ có trên tay một lon nước mát lạnh cực đã (~ 15 độ C). Và nếu để thêm 30 – 40 phút nữa, lon nước có thể lạnh hơn ở nhiệt độ từ 10 – 5 độ C, lúc này, trên tay bạn chắc sẽ là món đá bào lạnh đến tê não.

Sản phẩm cho khả năng làm lạnh gấp 5 lần những thiết bị làm lạnh nhanh trên ô tô thông thường. Ngoài ra, Coldking còn có chế độ làm nóng lên đến 55 độ C cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

Cốc làm lạnh nhanh cho xe ô tô - ColdKing Can Cooler RVP1A

Cốc làm nóng lạnh nhanh trên xe ô tô - ColdKing Can Cooler RVP1B

Can cooler Coldking giúp giải quyết mong muốn cơ bản nhưng lại khó đáp ứng của mọi tài xế khi phải lái xe đường dài. Chỉ cần giơ tay ra là bạn đã có ngay lon nước mát lạnh nặp lại năng lượng và khả năng tập trung lái xe.

Can Cooler Coldking – Gọn nhẹ - Làm lạnh nhanh – Không hại ắc quy cho xe của bạn.

- Chăm sóc 4 bánh - 

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top