Soi khả năng bảo vệ mắt, chống lóa, chống tia UV của Ultra Glaco

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Chai xịt phủ Nano Ultra Glaco đang được rất nhiều tài xế bỏ túi. Sở dĩ có điều này vì sản phẩm không chỉ mang lại khả năng bảo vệ kính lái vượt trội. Mà “cửa sổ tâm hồn” của bạn cũng tránh được tác hại của tia UV, tia cực tím do ánh nắng mặt trời mang tới rất hiệu quả

Vì sao Ultra Glaco ngày càng được nhiều người sử dụng?

Thông thường chỉ sau từ 3-6 tháng, lớp Nano ở  bề mặt kính lái bị lão hóa. Vì thế, chúng rất dễ đọng nước. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tầm nhìn của tài xế khi điều khiển phương tiện.

Mặt khác, khi lớp Nano không còn như trước, các tác động của ánh nắng mặt trời cũng không bị yếu tố nào cản trở. Tia UV, tia cực tím,…chiếu trực tiếp vào nội thất trong khoang lái. Yếu tố này khiến nội thất ô tô như ghế da, tay lái,…bị sờn, ảnh hưởng lớn về độ bền.

Hơn thế nữa, nguy hiểm hơn cả là giác mạc của bạn có nguy cơ bị tổn thương. Việc suy giảm thị lực khi lái xe tiềm ẩn nguy cơ lớn gây tai nạn giao thông. Do đó, để khắc phục những tình trạng kể trên, nhiều người đang chọn dùng chai xịt Ultra Glaco.

 Ultra Glaco còn có khả năng chống trầy xước, bụi bẩn, giá cố tuổi thọ kính lái

Thực tế, tác dụng của Ultra Glaco lên kính lái còn tuyệt vời hơn nhiều so với các dòng sản phẩm phủ Nano trên thị trường. Bởi lẽ, sản phẩm này một mặt tẩy sạch các lớp ố vàng trên kính. Ngay cả lớp Nano đã lão hóa cũng bị đánh bật một cách dễ dàng.

Đồng thời với đó, chai xịt phủ Nano Ultra Glaco mang đến lớp Nano mới với khả năng bám dính vượt trội. Dung dịch nhanh chóng tỏa đều trên bề mặt kính nên không gây ra hiện tượng bết rít cần gạt.

Do đó,  Ultra Glaco hạn chế khả năng gãy hỏng cần gạt chống nước hiệu quả. Mặt khác, sản phẩm này còn có khả năng chống bụi bẩn và vết trầy xước hiệu quả. Do đó, các vết phân chim, Film dầu hay nhiều vết bẩn cứng đầu cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến diện mạo của xe ô tô.

Quan trọng hơn cả, Ultra Glaco rất tiện lợi và dễ sử dụng. Với dung tích 75ml, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vòng một năm. Đồng thời dung dịch không cần nhiều đến yếu tố kỹ thuật cũng có thể tiến hành phủ Nano.

Do vậy bạn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài các thông tin kể trên, nếu cần tìm hiểu thêm về báo giá Ultra Glaco, hãy kết nối với Chamsoc4banh.com ngay sau bài viết này bạn nhé!


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top