Sản phẩm phủ bóng sơn xe hơi loại nào tốt nhất hiện nay?

Đăng bởiHieu Hieu vào lúc

Phủ bóng sơn xe giúp bề mặt sáng bóng và tránh tác nhân gây hại sơn xe. Với hàng loạt sản phẩm phủ bề mặt xe ô tô khiến người dùng không khỏi hoang mang. Vậy sản phẩm phủ bóng sơn xe hơi loại nào tốt và nên sử dụng nhất hiện nay?

Sản phẩm phủ bóng sơn xe hơi loại nào tốt nhất?

Trước đây, mỗi khi sơn xe bị ngả màu, xước xát, người dùng thường phải đưa tới gara bảo dưỡng. Việc đưa tới các trung tâm bảo dưỡng sẽ giúp xe được tân trang kỹ càng hơn. Tuy nhiên, chi phí và thời gian tân trang xe tại gara thường không hề rẻ.

Hiểu được điều đó, các hãng sản xuất phụ kiện chăm sóc xe đã cho ra đời các sản phẩm xịt phủ bảo vệ bề mặt xe. Ngoài các dòng xịt phủ Nano cho kính, giờ đây các sản phẩm xịt phủ bảo vệ sơn xe cũng đa dạng.

Các dòng xịt phủ sơn xe ô tô thường có tác dụng làm bóng, bảo vệ lớp sơn khỏi tác động thời tiết. Ưu điểm của việc sử dụng các sản phẩm này là tiết kiệm và có hiệu quả tức thì.

Là một trong những hãng sản xuất phụ kiện chăm sóc xe nổi tiếng thế giới. Soft99 của Nhật Bản cũng cho ra đời các dòng sản phẩm phủ bóng sơn xe ô tô chất lượng. Trong đó, phủ bóng sơn Luxury Gloss là một trong những sản phẩm được đánh giá cao.

Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng để phủ bóng cho bề mặt sơn xe. Ngoài tác dụng làm cho bề mặt sáng bóng như mới. Luxury Gloss còn có tác dụng bảo vệ bề mặt khỏi tác động thời tiết làm ảnh hưởng tới màu sơn.

Đặc biệt, Luxury Gloss hoàn toàn không chứa các chất gây oxi hóa hay ăn mòn bề mặt. Vì thế, người dùng có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. 

Địa chỉ mua phủ bóng sơn xe chính Luxury Gloss  hãng giá tốt

Luxury Gloss được bán ở rất nhiều cửa hàng cung cấp phụ kiện chăm sóc xe hơi. Song để mua được sản phẩm chính hãng từ Nhật với giá tốt bạn nên tìm hiểu kỹ và mua ở những nơi uy tín.

Chamsoc4banh.com là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc xe hơi từ các hãng uy tín. Chúng tôi là đại lý ủy quyền của Soft99 tại Việt Nam. Vì thế, tất cả các sản phẩm xịt phủ Luxury Gloss đều được nhập khẩu trực tiếp và có chất lượng tuyệt vời.

Khi mua Luxury Gloss tại Chamsoc4banh.com bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, với giá phù hợp nhất. Bởi vậy, nhiều năm nay, khách hàng đến với chúng tôi vì sự tin tưởng và chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi quan niệm “một lần bất tín, vạn lần bất tin”. Vì thế, bất kỳ một sản phẩm nào được bán ra thị trường đều được chúng tôi kiểm soát nghiêm ngặt. Nếu cần tư vấn kỹ hơn về dòng xịt phủ bóng Luxury Gloss của Soft99, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top