Porsche Cayenne 2018: Tinh tế, thể thao và ấn tượng hơn

Đăng bởiPham Van vào lúc

Porsche vừa “ném” quả bóng vào sân chơi của Mercedes, BMW, và Audi bằng cách giới thiệu Cayenne thế hệ thứ 3.



Ra mắt hồi đầu tuần, trước khi chính thức trình làng công chúng tại Frankfurt Motor Show 2017, mẫu SUV này “nóng” hơn bao giờ hết, và bất chấp là phiên bản hoàn toàn mới cả ở diện mạo bên ngoài lẫn không gian bên trong nhưng Cayenne vẫn duy trì được sự nhận diện nhờ phong cách không thể nhầm lẫn.

porsche-zoom-4.jpgCayenne 2018 có sự lột xác về cả diện mạo bên ngoài và không gian bên trong.

Những người quan tâm đến sản phẩm mới nhất của Porsche sẽ tìm thấy 2 màn hình ở phía sau vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm mới, hệ thống thông tin tin giải trí màn hình cảm ứng 12.3 inch với kết nối internet, hệ thống âm thanh cao cấp và hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái. Dung tích khoang hành lý cũng tăng so với người tiền nhiệm với 770 lít và khi gập hàng ghế sau lại sẽ tăng lên 1.710 lít.

porsche-zoom.jpgKhông gian nội thất của Cayenne 2018 hướng tới tương lai.

Ở phiên bản đầu bảng hiện hành, Cayenne S trang bị động cơ 2.9L twin-turbo V6, công suất 440 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong dưới 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h.

Mặc dù mới chỉ ra mắt cách đây vài ngày, Porsche Cayenne 2018 đã có thể được đặt mua ở một vài thị trường. Tại Đức, xe sẽ có giá từ 89.279 USD.

>> Xem thêm ảnh Porsche Cayenne 2018

4banhteam (forum.autodaily.vn) 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top