Phủ Nano cho kính ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Đăng bởiHuỳnh Thúy vào lúc

Phủ Nano cho kính ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Phủ Nano cho kính ô tô hiện nay đang là xu hướng của nhiều người chơi xe. Việc phủ Nano không chỉ tạo thẩm mỹ cho xe mà còn giúp bảo vệ kính xe khỏi tác động thời tiết. Nhưng trong hàng trăm sản phẩm phủ Nano như vậy, loại nào tốt nhất và hiệu quả nhất không phải ai cũng biết.

Tại sao nên phủ Nano cho kính ô tô

Việc có nên phủ Nano cho kính ô tô hay không còn đang có nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng không cần phủ Nano cho kính. Bởi lớp phủ Nano chỉ có tuổi thọ từ vài tháng trở lên. Nếu sau đó không phủ lại, lớp phủ cũ bị bong tróc sẽ rất mất thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng việc phủ Nano cho kính ô tô lại mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Trước hết, lớp Nano sẽ giúp cho bề mặt kính luôn sáng bóng, không bám bụi bẩn. Bên cạnh đó, nó sẽ tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt kính rất tốt.

Bề mặt kính được phủ lớp Nano bảo vệ, sẽ hoàn toàn chống lại được tình trạng mù sương, đọng nước. Nhất là khi gặp thời tiết mưa, sương mù bề mặt kính sẽ tạo hiệu ứng lá sen không làm giảm tầm nhìn của lái xe.

Vì thế, theo những người có kinh nghiệm, nếu có điều kiện vẫn nên phủ Nano cho kính ô tô. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng các sản phẩm xịt phủ Nano chuyên dụng. Những sản phẩm này thường có hiệu quả từ 1 – 3 tháng, và rất dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mà không cần tốn chi phí đưa xe tới gara.

Phủ Nano cho kính ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có nhiều sản phẩm phủ Nano cho kính ô tô từ nhiều hãng sản xuất. Trong đó, dòng sản phẩm chai xịt vệ sinh và phủ Nano Glaco Glass Cleaner của Soft99 Nhật Bản được đánh giá khá tốt.

Đây là dòng sản phẩm 2 in 1, vừa có tác dụng vệ sinh bề mặt, vừa có tác dụng tạo lớp phủ Nano bền vững cho bề mặt kính. Vì thế, sử dụng sản phẩm, bạn có thể đạt được 2 mục đích, tiết kiệm chi phí.

Chai xịt Glaco Glass Cleaner có tác dụng làm sạch bụi bẩn trên kính và ngăn ngừa bụi bẩn trở lại. Bên cạnh đó, sẽ tạo một lớp Nano phủ bề mặt kính, gia tăng tuổi thọ. Vì thế, bạn có thể lựa chọn phủ Nano Glaco Glass Cleaner  như một sản phẩm để bảo vệ bề mặt kính tức thì.

Bạn có thể tới Chamsoc4banh.com để mua Glaco Glass Cleaner chính hãng với giá tốt. Tại đây tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng. Nhờ vậy, giá Glaco Glass Cleaner cũng tốt hơn khi mua hàng trôi nổi bên ngoài.

 


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top